ชมเบื้องหลังสุดพิเศษผ่านเรื่องราวความรักของมนุษย์กินคนใน Bones & All

เผยเบื้องหลังสุดพิเศษผ่านเรื่องราวความรักของมนุษย์กินคนใน Bones & All ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญที่จะพาไปออกทริปเดินทางกินเนื้อคนที่ทั้งสยองและโรแมนติกขั้นสุด โดยสร้างมาจากนิยายของ Camille DeAngelis ด้วยการนำแสดงของ Timothée Chalamet และ Taylor Russell ภายใต้ฝีมือการกำกับของ Luca Guadagnino ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้

16254

โดยคลิปที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นเบื้องหลังการแสดงของ Maren (รับบทโดย Taylor Russell) หญิงสาวผู้กินเนื้อคนผู้แสนน่ารักที่ไม่อาจอดใจต่อกลิ่นเย้ายวนของเนื้อคนได้ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะว่าด้วยเรื่องราวของ ความรักครั้งแรกของ Maren หญิงสาวที่พยายามเรียนรู้วิธีเอาตัวรอดจากการอยู่ชายขอบของสังคมและ Lee ชายหนุ่มนักเร่ร่อนที่ก็เป็นคนชายขอบเช่นเดียวกันผ่านการเดินทางไปบนเส้นทางอันไร้ขอบเขตของคนหนุ่มสาวสองคนที่เข้ามาค้นหาตัวตนและไล่ตามความสวยงามในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายที่ไม่สามารถตอบได้จริงๆ แล้วว่าพวกเขาเป็นใครกันแน่

David Kajganich ที่เคยมีผลงานการเขียนบทให้กับ Suspiria (2018) ของผู้กำกับ Luca Guadagnino ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อ้างอิงมาจากนิยายของ Camille DeAngelis ที่ว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์ที่กินเนื้อคน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Mark Rylance, André Holland, Jessica Harper, Michael Stuhlbarg, David Gordon-Green, Francesca Scorsese และ Chloë Sevign

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes มีคะแนนอยู่ที่ 88% ส่วน Luca Guadagnino ก็ได้รับรางวัล Silver Lion จากในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival) เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

Bones & All จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 พฤศจิกายน 2022

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bones and All

โบนส์ แอนด์ ออล

Nov 18, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้