ยืนหนึ่ง! Bones And All ได้รับเสียงปรบมือนานถึง 8 นาทีในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival)

Bones-&-All-1

ตั้งแต่ผลงานภาพยนตร์อันยอดเยี่ยมอย่าง Call Me By Your Name (2017) ของผู้กำกับ Luca Guadagnino และนำแสดงโดย Timothée Chalamet ความโดดเด่นและความสามารถของทั้งคู่ก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นคู่ที่พิเศษที่สุด ซึ่งหนุ่ม Timothée Chalamet เองก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในผลงานต่างๆ ในขณะที่ผู้กำกับ Luca Guadagnino ก็ได้กลายมาเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ที่แข็งแกร่งที่สุดอีกหนึ่งคน ล่าสุดกับ Bones And All ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญแนว Come-of-age ที่ Taylor Russell ก็ร่วมแสดงนำด้วยถือเป็นผลงานที่หลายๆ คนต่างก็ตั้งหน้าตั้งรอกันมากที่สุดสำหรับเทศกาลภาพยนตร์ในช่วงนี้เลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุดนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เปิดตัวเข้าฉายที่งานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival) และได้รับการยืนปรบมือถึงแปดนาทีครึ่ง ถือเป็นผลงานที่ได้รับเสียงปรบมืออย่างยาวนานที่สุดในงานหรืออย่างน้อยก็ที่สุดในขณะนี้ จากรายงานของ Variety ว่าด้วยการตอบรับที่ยอดเยี่ยมนี้นำเสียงปรบมือโดย Cate Blanchett นักแสดงจาก TÁR (2022) นอกจากนี้ยังมีเสียงตะโกนออกมาเรื่อยๆ ว่า ‘Luca! Luca!’ ทำเอา Luca Guadagnino ถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว โดยใน Bones And All นี้ก็จะว่าด้วยเรื่องราวความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้ของวัยรุ่นสองคนที่ต่างหลงใหลในการกินเนื้อมนุษย์ผ่านอุปสรรค ด้วยกระแสตอบรับและการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้อาจพิสูจน์ได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และเป็นผลงานอันโดดเด่นอีกหนึ่งเรื่องของ Luca Guadagnino ก็เป็นได้

Bones-&-All-2

หากสังเกตกันดีๆ จะพบว่า Luca Guadagnino เองนั้นก็มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกับเทศกาลภาพยนตร์มากมาย ตั้งแต่การกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาใน The Protagonists (1999) ที่ก็ได้เข้าฉายที่เทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival) เช่นเดียวกัน รวมไปถึง A Bigger Splash (2015), Suspiria (2018) และผลงานเรื่องล่าสุดของเขาใน I Am Love (2009) ด้วยคำชื่นชมอันอบอุ่นและน่ายินดีให้กับภาพยนตร์เรื่อง Bones And All ชัดเจนเลยว่านี่อาจกลายเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาแม้ว่าจะทั้งเส้นทางชีวิตของผู้กำกับคนนี้จะเต็มไปด้วยผลงานดีๆ มากมายอยู่แล้วก็ตาม

โดยได้ David Kajganich ที่เคยมีผลงานการเขียนบทให้กับ Suspiria (2018) ของผู้กำกับ Luca Guadagnino ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อ้างอิงมาจากนิยายของ Camille DeAngelis ที่ว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์ที่กินเนื้อคน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Mark Rylance, André Holland, Jessica Harper, Michael Stuhlbarg, David Gordon-Green, Francesca Scorsese และ Chloë Sevign

จากที่มีคนได้วิจารณ์เอาไว้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถถ่ายทอดความสง่างามที่แปลกประหลาดซ่อนเอาไว้ตัวละครที่มันมีความผิดแปลกและซับซ้อนได้เป็นอย่างดี โดย Brian Formo จากทาง Collider ได้บอกว่าเคมีความเข้ากันของสองนักแสดงอย่าง Timothée Chalamet และ Taylor Russell นั้นเข้มข้นและมันมีความตึงเครียดและบรรยากาศที่ดีมากๆ ผสมกันเอาไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งอย่างที่เคยเห็นในผลงานเรื่องก่อนๆ ของ Luca Guadagnino ก็สามารถผสมผสานความน่ากลัวและความงงๆ ที่ชวนให้หลงกลไปได้ตลอดเวลาซ่อนเอาไว้ได้อย่างแนบเนียนแบบครบและหมดจดจริงๆ

Bones & All จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 พฤศจิกายน 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bones and All

โบนส์ แอนด์ ออล

Nov 18, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้