ตัวอย่าง Bones and All หนังวัยรุ่นกินคน! ที่นำแสดงโดย Timothee Chalamet

atmII0hn3iQe3IWMBmIb3cc8EJZ

MGM ได้ปล่อยตัวอย่างหนังเรื่อง Bones and All ที่นำแสดงโดย Timothee Chalamet เป็นภาพยนตร์ที่อิงมาจากนวนิยายสำหรับผู้ใหญ่ของ Camille DeAngelis ติดตามตัวละคร Lee (รับบทโดย Chalamet) และ Maren (รับบทโดย Taylor Russell) เมื่อพวกเขาได้สนิทสนมกับความรักที่มีต่อเนื้อหนังของมนุษย์! ในขณะที่เราได้เห็นฉากรักโรแมนติกมากมายของ Chalamet และ Russell ที่มีร่วมกัน ก็พลันมีความรุนแรงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อพวกเขาฆ่าบุคคลที่พวกเขาเจอในการผจญภัยของพวกเขาเอง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Mark Rylance เข้าร่วมแสดงกับทั้งคู่ด้วย Bones and All กำกับโดย Luca Guadagnino

Bones and All ได้เข้าร่วมฉายอยู่ในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival) ซึ่งทางด้าน Timothée Chalamet ได้พูดคุยเกี่ยวกับทางเลือกที่ยากลำบากบางอย่างที่คนหนุ่มสาวต้องทำในสังคมปัจจุบัน ซึ่งโซเชียลมีเดียเป็นส่วนสำคัญอย่างมากของอัตลักษณ์ของพวกเขา

xga5ssyc7WICDZO2viBPmbxrznb

DNvjjuhPZpPfRUZDFRjp4B1BV1

Chalamet พูดคุยกับ Deadline ในการให้สัมภาษณ์ ไว้ว่า:

การเป็นเด็กในตอนนี้ จะต้องถูกตัดสินอย่างเข้มข้น มันเป็นความสบายใจที่ได้เล่นตัวละครที่กำลังต่อสู้กับสภาวะที่ยากลำบาก เพราะพวกเขาไม่สามารถหาสถานที่ที่เหมาะสมใน Reddit หรือ Twitter หรือ Instagram หรือ TikTok และค้นหาว่าพวกเขาเหมาะสมกับสิ่งใด โดยไม่ต้องตัดสินเรื่องนั้น เพราะถ้าคุณสามารถหาเผ่าของคุณที่นั่นได้ คุณก็เจอพลังทั้งหมด แต่ผมคิดว่ามันยากที่จะมีชีวิตอยู่ตอนนี้ ผมคิดว่าการล่มสลายของสังคมอยู่ในอากาศ มันมีกลิ่นและไม่เสแสร้ง ผมหวังว่านั่นคือเหตุผลที่ภาพยนตร์เหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะบทบาทของศิลปินคือการจุดประกายให้สิ่งนี้มันเกิดขึ้น

Bones and All มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้

รับชมตัวอย่างด้านล่างนี้:

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bones and All

โบนส์ แอนด์ ออล

Nov 18, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้