เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอนทำการเพิ่มภาพยนตร์เรื่อง Bones and All, Bros และ No Bears ลงในไลน์อัพปีนี้

AbZjwTlDEDbc6UxXAzYIITbSwGS

เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอนครั้งที่ 66 (The 66th BFI London Film Festival) ได้เพิ่มภาพยนตร์ Bros ของ Billy Eichner และการฉายรอบปฐมทัศน์ของ Luca Guadagnino เรื่อง Bones and All ที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet, Taylor Russell และ Mark Rylance

DNvjjuhPZpPfRUZDFRjp4B1BV1

เทศกาลซึ่งนำเสนอร่วมกับ American Express ได้กล่าวว่า Bones and All ภาพยนตร์โรแมนติกสยองขวัญจะฉายในงานนำเสนอพิเศษที่ Royal Festival Hall ของ Southbank Centre ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่าง Maren (รับบทโดย Russell) หญิงสาวที่เรียนรู้วิธีเอาตัวรอดจากสังคมชายขอบ และ Lee (รับบทโดย Chalamet) คนเร่ร่อนผู้ไร้สิทธิ์ พวกเขาเริ่มต้นการเดินทางหลายพันไมล์ผ่านสหรัฐอเมริกาภายใต้ยุคประธานาธิบดี Reagan

นอกจากนี้ ยังมี Bros ของ Eichner ซึ่งเขาเป็นผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ที่เกี่ยวกับ LGBTQ+ เรื่องนี้และยังแสดงร่วมกับ Luke Macfarlane ในรายการอีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมเขียนบทและกำกับโดย Nicholas Stoller และอำนวยการสร้างโดย Stoller ควบคู่ไปกับผู้กำกับตลกชื่อดัง Judd Apatow

i3inU43pt1hcI9Pk5XyxkkNMl3c

เทศกาลดังกล่าวยังได้เพิ่ม No Bears ของผู้กำกับชาวอิหร่าน Jafar Panahi ไว้ในไลน์อัพด้วย ซึ่งจะแสดงเรื่องราวของความรักคู่ขนานของคู่รักที่มีปัญหาจากอุปสรรคที่ซ่อนอยู่และหลีกเลี่ยงไม่ได้ พลังแห่งความเชื่อโชคลาง และกลไกแห่งอำนาจ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัลพิเศษจากคณะกรรมการจากเทศกาลภาพยนตร์เวนิสมาแล้ว

เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอนในวันพุธยังได้เปิดตัวรายการ Screen Talk ของปี 2022 โดยมีผู้กำกับ Mia Hansen-Løve, Alejandro G. Iñárritu และ Noah Baumbach จะมาร่วมงานกับนักดนตรีและนักแสดงอย่าง Janelle Monáe รวมถึงนักแสดงอย่าง Bill Nighy และ Aubrey Plaza ในซีรีส์ที่เกี่ยวกับการพูดคุยถึงอาชีพของหลายๆ คน

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bones and All

โบนส์ แอนด์ ออล

Nov 18, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้