ชมฉากเลือดสาดใน Bones & All ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกสุดสยองของหนุ่มสาวที่ชอบกินเนื้อคน

แม้จะเข้าฉายแล้วแต่ทาง United Artists Releasing ก็ยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับภาพยนตร์เรื่อง Bones & All ด้วยการปล่อยฉากกินนิ้วคนสุดสยองที่นำแสดงโดย Luca Guadagnino พร้อมกับการอธิบายว่าคือภาพยนตร์สยองขวัญการออกเดินทางกินเนื้อคนที่ทั้งสยองและโรแมนติกที่สุดที่สร้างมาจากนิยายของ Camille DeAngelis

ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวความรักครั้งแรกของ Maren หญิงสาวที่พยายามเรียนรู้วิธีเอาตัวรอดจากการอยู่ชายขอบของสังคมและ Lee ชายหนุ่มนักเร่ร่อนที่ก็เป็นคนชายขอบเช่นเดียวกันผ่านการเดินทางไปบนเส้นทางอันไร้ขอบเขตของคนหนุ่มสาวสองคนที่เข้ามาค้นหาตัวตนและไล่ตามความสวยงามในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายที่ไม่สามารถตอบได้จริงๆ แล้วว่าพวกเขาเป็นใครกันแน่

Bones-and-All-movie-07ce764

โดยได้ David Kajganich ที่เคยมีผลงานการเขียนบทให้กับ Suspiria (2018) ของผู้กำกับ Luca Guadagnino ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อ้างอิงมาจากนิยายของ Camille DeAngelis ที่ว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์ที่กินเนื้อคน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Mark Rylance, André Holland, Jessica Harper, Michael Stuhlbarg, David Gordon-Green, Francesca Scorsese และ Chloë Sevign

Luca Guadagnino บอกว่า

มันคือเรื่องราวความรักที่เป็นไปไม่ได้ของคนที่ถูกทิ้งไว้ชายขอบ พร้อมกับความฝันในการหาที่ที่อุ่นใจเหมือนบ้าน แต่มันกลับเป็นเรื่องที่ยากสำหรับหนุ่มสาวสองคนที่ค้นพบว่าพวกเขาไม่มีบ้าน ไม่มีพื้นที่แบบนั้น ดังนั้นพวกเขาจึงได้สร้างมันขึ้นมาเอง ภายใต้การค้นหาตัวตนผ่านสถานการณ์อันตึงเครียดและรุนแรง ซึ่งมันเป็นคำถามที่ทั้งโลกน่าจะเข้าใจกันดีอย่าง ฉันเป็นใคร ฉันต้องการอะไร และฉันจะหนีจากความรู้สึกของโชคชะตาที่ฉันกำลังจะแบกรับได้อย่างไร ผ่านการค้นหาการเชื่อมต่อกับคนอื่นได้หรือไม่

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes มีคะแนนอยู่ที่ 88% ส่วน Luca Guadagnino ก็ได้รับรางวัล Silver Lion จากในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival) เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

Bones & All ได้เตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 พฤศจิกายนและวันที่ 23 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้

ชมคลิปฉบับเต็มได้ที่นี่

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bones and All

โบนส์ แอนด์ ออล

Nov 18, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้