เผยคลิปบางส่วนจาก Bones and All ภาพยนตร์สยองขวัญที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet และ Taylor Russell

Bones-and-All

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้หนุ่ม Timothée Chalamet ก็ได้พิสูจน์ตัวเองและกลายมาเป็นนักแสดงรุ่นเยาว์ที่ขึ้นแท่นมาเป็นนักแสดงแนวหน้าของวงการ ตั้งแต่การแสดงใน Lady Bird (2017), Little Women (2019),The French Dispatch (2021), Beautiful Boy (2018) และ Dune (2021) เขาได้โชว์พลังและเสน่ห์ในการแสดงในบทบาทที่หลากหลายภายใต้เลนส์ของผู้สร้างภาพยนตร์มากมาย แต่สุดท้ายแล้วจากการแสดงใน Call Me by Your Name (2017) ของ Luca Guadagnino ก็ยังคงเป็นผลงานที่ถูกหยิบยกมาพูดถึงการแสดงของเขาอยู่เสมอ ล่าสุดนี้ทั้งเขาและผู้กำกับก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Bones and All ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญที่เพิ่งเผยคลิปบางส่วนจากภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ทาง MGM Studios ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว ล่าสุดก็ได้ปล่อยคลิปบางส่วนจาก Bones and All ออกมาอีกครั้งว่าด้วยเรื่องราววัยรุ่นสองคนที่ถูกกีดกันจากสังคมได้ร่วมออกเดินทางกว่า 1,000 ในอเมริกช่วงที่ Ronald Reagan ยังขึ้นประธานาธิบดีสหรัฐคนที่ 40 อยู่ แต่พวกเขาก็พบว่าตัวเองไม่สามารถเอาชนะอดีตอันน่าสะพรึงกลัวของพวกเขาได้ ทั้งคู่จึงได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเพื่อตัดสินว่าความรักของพวกเขาจะสามารถไปต่อด้วยกันได้หรือไม่

โดยได้ David Kajganich ที่เคยมีผลงานการเขียนบทให้กับ Suspiria (2018) ของผู้กำกับ Luca Guadagnino ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อ้างอิงมาจากนิยายของ Camille DeAngelis ที่ว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์ที่กินเนื้อคน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Mark Rylance, André Holland, Jessica Harper, Michael Stuhlbarg, David Gordon-Green, Francesca Scorsese และ Chloë Sevigny

Bones-and-All-1

ในฐานะนักแสดงที่มีแนวโน้มจะเล่นเป็นชายหนุ่มที่เอาแต่ใจและเอาแต่ใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ไม่เข้ากับสังคมทั่วไปด้วยเหตุผลใดก็ตาม จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าชาลาเมทจะเก่งในเรื่องที่ดูเหมือนเป็นบทบาทที่ไม่เหมาะสมได้อย่างไร นักแสดงไม่กลัวที่จะเสี่ยงและท้าทายตัวเองหรือผู้ชมของเขา และนั่นจะเป็นกรณีของภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส

น่าสนใจว่า Timothée Chalamet จะสามารถถ่ายทอดบทบาทของชายหนุ่มสุดเซอร์ที่เอาแต่ใจและมีความเป็นตัวเองสูงค่อนข้างมากว่าจะออกมาเป็นอย่างไร เขาไม่เคยกลัวที่จะได้ท้าทายและพิสูจน์ในตัวเองผ่านบทบาทที่หลากหลายและในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งผลงานสำคัญที่จะเปิดตัวเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival)

Bones & All จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 พฤศจิกายน 2022

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bones and All

โบนส์ แอนด์ ออล

Nov 18, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้