Avengers: Secret Wars
0
0
0

Avengers: Secret Wars

5/5/2027
ไซไฟ

An upcoming film in Phase 6 of the Marvel Cinematic Universe and the finale of The Multiverse Saga. Plot TBA.

Michael Waldron

Michael Waldron

บทภาพยนตร์

cover

Patrick Stewart เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมารับบทเป็น Professor X ใน Avengers: Secret Wars

Avengers: Secret Wars เป็นภาพยนตร์เรื่องสำคัญที่จะเป็นบทสรุป Phase 6 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แม้ว่าตอนนี้จะอีกนานกว่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉาย แต่เหล่าแฟนๆ ก็พากันคาดเดาไปแล้วว่าอาจมีตัวละครเก่าๆ หลายตัวกลับมา หนึ่งในนั้นรวมถึง Professor X ของ Patrick Stewart ซึ่งล่าสุด Stewart ได้ออกมาตอบโต้เกี่ยวกับประเด็นนี้แล้ว

cover

เปลี่ยนมือเขียนบท! Michael Waldron จากซีรีส์ Loki จะมารับหน้าที่เขียนบทใน Avengers: The Kang Dynasty

Michael Waldron มือเขียนดาวรุ่งที่แจ้งเกิดจากการเขียนบทให้กับซีรีส์ Loki ซีซัน 1 ก่อนที่จะได้โปรเจกต์สำคัญด้วยการเขียนบทใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ซึ่งดูเหมือนว่า Marvel Studios จะถูกอกถูกใจเขาเป็นพิเศษ เพราะล่าสุดเขาเพิ่งถูกวางตัวให้เป็นมือเขียนบทคนใหม่ของ Avengers: The Kang Dynasty

cover

ขอให้มาจริง! มีข่าวลือว่า Ian McKellen อาจกลับมารับบท Magneto ใน Avengers: Secret Wars

หากพูดถึงนักแสดงที่เคยรับบทในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า Ian McKellen นักแสดงเจ้าของบท Eric Lehnsherr / Magneto จากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่แฟนชื่นชอบและเป็นภาพจำมากที่สุด ซึ่งดูเหมือนว่าเราอาจได้รับข่าวดี เนื่องจากล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่า McKellen อาจกลับมาสวมบทเป็น Magneto ใน Avengers: Secret Wars ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

cover

Kevin Feige เผยถึงแนวทางใน Phase ที่ 5 และ 6 ของจักรวาล MCU ว่าทุกอย่างจะปูทางไปสู่ Avengers: Secret Wars

ตอนนี้ Marvel Studios ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกใน Phase 5 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ออกมาแล้ว ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania และล่าสุด Kevin Feige ก็ได้ออกมาเผยถึงแนวทางของ Phase 5-6 แล้ว โดยกล่าวว่าทุกอย่างจะปูทางเพื่อไปสู่บทสรุปใน Avengers: Secret Wars

cover

Kevin Feige ออกมาตอบคำถามที่คนชอบถามว่า "ภาพยนตร์ Marvel จะอยู่ได้อีกนานแค่ไหน?"

ปัจจุบันนี้คงปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในโลก แถมยังครอบคลุมในเกือบทุกพื้นที่สื่อ ทั้งภาพยนตร์ที่เข้าฉายในโรง รวมถึงทีวีซีรีส์ และผลงานพิเศษที่ออกฉายทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงอย่าง Disney+ ซึ่งปัจจุบันนี้จักรวาล MCU ก็ได้เดินทางมานานเกิน 10 ปีแล้ว ทำให้หลายคนเกิดคำถามว่าจักรวาลจะอยู่ได้อีกนานแค่ไหน? และล่าสุด Kevin Feige ผู้บริหารของ Marvel Studios ก็ได้ออกมาตอบคำถามข้อนี้แล้ว

cover

แฟนอาร์ต Avengers: Secret Wars แสดงให้เห็น Spider-Man และ Wolverine เผชิญหน้ากับ Kang the Conqueror

Marvel Studios จะเปิดตัวเฟสที่ 5 ที่ทุกคนตั้งตารอคอยด้วย Ant-Man and the Wasp: Quantumania และภาพยนตร์เรื่องนี้จะมี Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ที่ถูกกำหนดให้เป็นศัตรูตัวหลัก และจะเป็นภัยคุกคามระดับ Avengers คนต่อไปสำหรับ The Multiverse Saga และล่าสุด ก็มีแฟนอาร์ตชิ้นหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าสองฮีโร่อันเป็นที่รักกำลังเผชิญหน้าวายร้ายคนใหม่ใน Avengers: Secret Wars

cover

James McAvoy ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า เขาจะเข้าร่วมจักรวาล MCU ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Secret Wars

James McAvoy อดีตนักแสดงจากแฟรนไชส์ X-Men ได้ออกมาหักล้างข่าวลือที่บอกว่าเขาจะเข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในฐานะศาสตราจารย์ Charles Xavier หรือ Professor X

cover

Chris Hemsworth กล่าวว่า การปรากฏตัวครั้งต่อไปของ Thor อาจเป็นครั้งสุดท้ายของเขาในบทนี้

แม้ว่าก่อนหน้านี้ Chris Hemsworth จะเคยพูดถึงการรับบทเป็น Thor ในอีกหลายปีข้างหน้า แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะเริ่มพิจารณาถึงจุดจบของเทพเจ้าสายฟ้าแห่ง Marvel Cinematic Universe (MCU) แล้ว

cover

Kevin Feige เปิดเผยว่าเขายังไม่เคยคุยกับ Ryan Coogler เรื่องการกำกับภาพยนตร์ Avengers: Secret Wars

หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Ryan Coogler ผู้กำกับจาก Black Panther (2018) และ Black Panther: Wakanda Forever อาจเป็นคนที่ได้กำกับโปรเจกต์สำคัญของ Marvel อย่าง Avengers: Secret Wars ซึ่งล่าสุด Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขายังไม่เคยพูดคุยกับ Coogler เรื่องการกำกับ Avengers: Secret Wars

cover

Benedict Cumberbatch ยอมรับว่ามีความท้าทายในบท Doctor Strange สำหรับภาพยนตร์ขนาดใหญ่อย่าง The Avengers

Benedict Cumberbatch เปิดเผยถึงความท้าทายที่คาดไม่ถึงเมื่อสร้างภาพยนตร์ Avengers ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ที่รวมตัวละครจากหลายเรื่องเข้าด้วยกัน ใน Infinity Saga จะเป็นจุดจบของเหตุการณ์สำคัญ และใน Multiverse Saga จะมี Avengers: The Kang Dynasty (2025) และ Avengers: Secret Wars (2026) ปิดฉากยุคการเล่าเรื่องปัจจุบัน ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ตัวละคร Doctor Strange ของ Cumberbatch คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ดังกล่าวจากการชื่อเสียงเกี่ยวกับการเล่นกับความเป็นจริงและไทม์ไลน์ที่หลากหลายในแฟรนไชส์

cover

ผู้กำกับ Ryan Coogler ออกมาพูดถึงข่าวลือที่ว่าเขาจะได้กำกับ Avengers: Secret Wars

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการคาดเดากันมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า Ryan Coogler อาจเป็นคนที่ทาง Marvel Studios เลือกให้มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับให้กับภาพยนตร์เรื่องสำคัญของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่าง Avengers: Secret Wars ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์นี้

cover

Avengers: Secret Wars ได้ผู้เขียนบท Doctor Strange 2 และ Loki เข้าร่วมทีม

Michael Waldron ผู้เขียนเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness และซีซันแรกของ Loki ได้รับการว่าจ้างให้เขียนบทภาพยนตร์สำหรับ Avengers: Secret Wars ที่จะมาถึง จนถึงตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าพล็อตเรื่องของ Secret Wars จะเป็นอย่างไร หรือจะเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ในหนังสือการ์ตูนทั้งสองเรื่องที่มีชื่อเดียวมากน้อยเพียงใด

cover

[ข่าวลือ] อาจมีศูนย์ฝึก Avengers ในเฟส 7 ของ MCU

วิวัฒนาการที่สมเหตุสมผลที่สุดสำหรับทีม Avengers โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเหตุการณ์ในSecret Wars ด้วยฮีโร่และวายร้ายจำนวนมหาศาลที่ติดอยู่ในภาพยนตร์ที่จะมาถึง จะทำให้ทิศทางของ MCU เปลี่ยนแปลงใหม่ในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ดังนั้น Avengers จึงต้องมีทีมฮีโร่รุ่นใหม่เข้ามาแทนที่หากใครบางคนต้องจบชีวิตตัวเองอย่างไม่เต็มใจใน Avengers: Secret Wars

cover

ประธาน Marvel ยืนยันว่าภาพยนตร์ Ant-Man 3 จะเชื่อมโยงโดยตรงกับ Avengers ภาค 5

ภาพยนตร์ Ant-Man ส่วนใหญ่มักจะมีเนื้อหาที่เบาสมองใน MCU แต่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะมีบทบาทสำรองอย่างไม่น่าเชื่อซึ่งจะเชื่อมโยงเหตุการณ์ใหญ่ใน Multiverse Saga ประธานของ Marvel Studios อย่าง Kevin Feige ได้เปิดเผยว่าหนังเรื่องจะเชื่อมโยงโดยตรงกับ Avengers: The Kang Dynasty

cover

Mark Ruffalo เผยว่า Avengers: Secret Wars จะยิ่งใหญ่กว่า Endgame

เมื่อเดือนที่แล้วที่งาน San Diego Comic-Con ทาง Marvel Studios ได้ให้แฟนๆ ได้เห็นถึงอนาคตของ Marvel Cinematic Universe (MCU) เมื่อ Kevin Feige เปิดเผยภาพยนตร์ Avengers เรื่องใหม่ 2 เรื่อง ได้แก่ Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars ในระหว่างการนำเสนอใน Hall H ของสตูดิโอ ซึ่งทั้งคู่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2025

ก่อนหน้า

ถัดไป