Kevin Feige เปิดเผยว่าเขายังไม่เคยคุยกับ Ryan Coogler เรื่องการกำกับภาพยนตร์ Avengers: Secret Wars

หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Ryan Coogler ผู้กำกับจาก Black Panther (2018) และ Black Panther: Wakanda Forever อาจเป็นคนที่ได้กำกับโปรเจกต์สำคัญของ Marvel อย่าง Avengers: Secret Wars ซึ่งล่าสุด Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขายังไม่เคยพูดคุยกับ Coogler เรื่องการกำกับ Avengers: Secret Wars

1

ชั่วโมงนี้ผู้กำกับที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Ryan Coogler เนื่องจากผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Black Panther: Wakanda Forever นั้นเพิ่งเข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อวานนี้ และกำลังจะเข้าฉายที่อเมริกาในวันพรุ่งนี้ ซึ่งคะแนนวิจารณ์ได้ออกมาแล้วและก็ดูเหมือนว่าผู้ชมส่วนใหญ่จะชื่นชอบผลงานของเขา จึงไม่แปลกที่เมื่อไม่นานมานี้จะมีข่าวลือว่า Avengers: Secret Wars อาจได้ตัว Coogler มาเป็นผู้กำกับ ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวของ Coogler เองก็เคยออกมาบอกกับทาง Comicbook.com เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องนี้ โดยเขาได้บอกว่าข่าวลือนี้มัน “บ้าชะมัด” หรือก็คือเขาเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะเป็นอย่างนั้นจริงไหม

หลังจากมีข่าวลือหนาหูมานาน เมื่อไม่นานมานี้ Kevin Feige ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เกี่ยวกับเรื่องข่าวลือดังกล่าว ซึ่งเขาได้บอกว่า เขาเองก็ยังไม่เคยคิดว่าจะให้ใครมากำกับ Avengers: Secret Wars โดยเขาได้กล่าวว่า

อันที่จริง ผมอยากให้ Ryan ทำทุกอย่างเมื่อไรก็ได้ เพราะเขามีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวและเป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่เปล่าเลย จริงๆ แล้วไม่มีการสนทนาใดๆ เลย เราไม่ได้พูดกับเขาเกี่ยวกับ ‘Secret Wars

1

ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ Ryan Coogler ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เช่นกัน ซึ่งเขาได้ย้ำว่าเขาจะจดจ่ออยู่กับโปรเจกต์ทีละโปรเจกต์ เพราะเขารู้สึกว่ามันเป็นแนวทางที่ดีต่อเนื้อหาที่หนักหน่วงใน Black Panther: Wakanda Forever โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมชอบทำหนัง แต่ผมจะขอยกคำพูดจากตัวละครในภาพยนตร์ของเรา ‘ผมทุกเทกับทุกอย่างที่มี’ หนังเรื่องนี้มีทุกอย่างที่ผมมี ผมอยู่ในจุดที่ผมคิดว่าผมมีงานแถลงข่าวในตัวเอง จากนั้นผมต้องมานั่งคิดทบทวน บางครั้งก็ร้องไห้หนักมากเพราะผมกลั้นไว้ไม่อยู่ และจากนั้นผมก็จะคิดออกว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

Black Panther: Wakanda Forever ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kevin Feige

เควิน ไฟกี

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

วันเกิด

02-06-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้