ผู้กำกับ Ryan Coogler ออกมาพูดถึงข่าวลือที่ว่าเขาจะได้กำกับ Avengers: Secret Wars

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการคาดเดากันมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า Ryan Coogler อาจเป็นคนที่ทาง Marvel Studios เลือกให้มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับให้กับภาพยนตร์เรื่องสำคัญของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่าง Avengers: Secret Wars ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์นี้

3

ก่อนหน้านี้ที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ที่ผ่านมา ทาง Marvel Studios ได้มีการออกมาประกาศแผนการใหญ่ของพวกเขา และได้มีการเปิดเผยรายฃื่อโปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์ที่กำลังจะมาใน Phase ที่ 5 และ Phase ที่ 6 ของจักรวาล MCU ซึ่งโปรเจกต์ที่แฟนๆ ให้ความสนใจมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์ Avengers 2 ภาคที่กำลังจะมาถึง ได้แก่ Avengers: The Kang Dynasty (2025) และ Avengers: Secret Wars (2026) หลังการประกาศนี้ แฟนๆ ก็ต่างพากันคาดเดาว่าท้ายที่สุดแล้วใครจะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับให้กับภาพยนตร์ 2 เรื่องนี้ และสำหรับ Avengers: The Kang Dynasty นั้นก็ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะกำกับโดย Destin Daniel Cretton ผู้กำกับจาก Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ส่วนอีกเรื่องนั้นยังไม่มีการประกาศ แต่ดูเหมือนว่าผู้กำกับ Ryan Coogler จะเป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนๆ อยากให้มากำหนดทิศทางของ Avengers: Secret Wars

ปัจจุบันนี้ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์ของภาพยนตร์ Avengers: Secret Wars ออกมามากนัก แต่มีการยืนยันแล้วว่า Michael Waldron จะมารับหน้าที่เขียนสคริปต์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาเคยร่วมงานกับทาง Marvel มาก่อนแล้วด้วยการเขียนบทให้กับซีรีส์ Loki ซีซันแรก และการเขียนบทให้กับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness อย่างไรก็ตาม จากข่าวลือที่หนาหูของผู้กำกับ Ryan Coogler ล่าสุด Aaron Perine จากเว็บไซต์ Comicbook.com ได้ติดต่อกับผู้กำกับเพื่อถามว่าเขาจะกำกับโปรเจกต์นี้หรือไม่ โดยเขาได้ตอบว่า

ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ผมกำลังพยายามทำให้เสร็จ [หมายถึง Black Panther: Wakanda Forever]

4

เหตุผลที่เกิดข่าวลือว่าผู้กำกับ Ryan Coogler อาจได้กำกับ Avengers: Secret Wars นั้นเป็นเพราะ ตัวผู้กำกับและบริษัทโปรดักชัน Proximity Media ของขา ได้ทำการเซ็นสัญญากับ Disney ไว้ ซึ่งในส่วนหนึ่งของสัญญามีการระบุว่า Coogler จะผลิตโปรเจกต์ของ MCU เรื่องอื่นที่อยู่นอกแฟรนไชส์ Black Panther หนึ่งในนั้นรวมถึงซีรีส์ Ironheart ของ Dominque Thorne ที่กำลังจะออกฉายทาง Dinsey+ อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้นั้นยังไม่มีการยืนยันว่าโปรเจกต์ที่เหลือที่ผู้กำกับ Ryan Coogler จะกำกับคิือโปรเจกต์ไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป

ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ryan Coogler

ไรอัน คูเกลอร์

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

23-05-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Oakland, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้