ขอให้มาจริง! มีข่าวลือว่า Ian McKellen อาจกลับมารับบท Magneto ใน Avengers: Secret Wars

หากพูดถึงนักแสดงที่เคยรับบทในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า Ian McKellen นักแสดงเจ้าของบท Eric Lehnsherr / Magneto จากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่แฟนชื่นชอบและเป็นภาพจำมากที่สุด ซึ่งดูเหมือนว่าเราอาจได้รับข่าวดี เนื่องจากล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่า McKellen อาจกลับมาสวมบทเป็น Magneto ใน Avengers: Secret Wars ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

เมื่อไม่นานมานี้ MyTimeToShineHello ได้ออกมาโพสต์ข่าวลือผ่านทาง X (ชื่อเดิม Twitter) ว่า Ian McKellen จะกลับมาในบทบาทจอมวายร้าย Magneto ของ X-Men ในภาพยนตร์รวมซูเปอร์ฮีโร่ที่กำลังจะมาถึงของ MCU อย่าง Avengers: Secret Wars ซึ่งจะเป็นบทสรุปของอีเวนต์ The Multiverse Saga ที่กำลังดำเนินอยู่ในปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้ McKellen เคยรับบทเป็น Magneto ในแฟรนไชส์ X-Men ของ 20th Century Fox มาแล้วในภาพยนตร์ 5 เรื่อง ได้แก่ X-Men (2000), X2 (2003), X-Men: The Last Stand (2006), The Wolverine (2013) และ X-Men: Days of Future Past (2014) อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ท้ายที่สุดแล้วเราจะได้เห็น McKellen กลับมารับบทเป็น Magneto อีกครั้งหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

สำหรับข่าวลือเรื่องการกลับมาของ Ian McKellen ในบท Magneto นั้นเกิดขึ้นมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ซึ่งเริ่มขึ้นหลังจากที่ Patrick Stewart ได้กลับมารับบทเป็น Charles Xavier / Professor X ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ของ MCU เมื่อปี 2022 โดยในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา Stewart ได้ออกมาบอกเป็นนัยว่า เขาและ McKellen อาจกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในโปรเจกต์ลับของ Marvel โดยเขาได้กล่าวว่า

จริงๆ แล้ว มันไปได้ดีมาก เขาพูดประมาณว่า ‘เฮ้ ฉันจะทำแบบนี้!’ ใช่ นั่นเป็นเรื่องจริง แต่ทุกอย่างยังไม่สรุป เซอร์ Ian และตัวผมเอง เรา…มีแผน

ที่มา: CBR,comicbookmovie.com
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-05-1939 (84 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Burnley, Lancashire, England, UK


การแสดง
  1. Hamlet

    Hamlet

    ted

    Narrator (voice)

  2. The Critic

    Jimmy Erskine

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้