Avengers: Secret Wars ได้ผู้เขียนบท Doctor Strange 2 และ Loki เข้าร่วมทีม

avengers-secret-wars-michael-waldron-1280x720

Michael Waldron ผู้เขียนเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness และซีซันแรกของ Loki ได้รับการว่าจ้างให้เขียนบทภาพยนตร์สำหรับ Avengers: Secret Wars ที่จะมาถึง จนถึงตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าพล็อตเรื่องของ Secret Wars จะเป็นอย่างไร หรือจะเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ในหนังสือการ์ตูนทั้งสองเรื่องที่มีชื่อเดียวมากน้อยเพียงใด

จากการมีส่วนร่วมของ Waldron และความสำคัญของมัลติเวิร์สใน Loki, Doctor Strange 2 และ Spider-Man: No Way Home ดูเหมือนว่าจะมีตัวละครจากจักรวาลอื่นของ Marvel ไม่เหมือนกับเวอร์ชัน Jonathan Hickman/Esad Ribic มาตั้งแต่ปี 2015

Deadline รายงานครั้งแรกว่า Waldron ใกล้จะลงนามสำหรับภาพยนตร์ Avengers เรื่องที่หกอย่าง ‘Secret Wars’ แล้ว และคาดว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายน 2025 หลังจากที่เรื่อง Avengers: The Kang Dynasty ของผู้กำกับ Shang-Chi อย่าง Destin Daniel Cretton จะลงฉายในเดือนพฤษภาคมของปีเดียวกัน

Avengers-Secret-Wars-Michael-Waldron-choisi-comme-scenariste-pour

ในการ์ตูนเรื่อง Secret Wars ปี 1985 การครอสโอเวอร์นี้สร้างโดย Jim Shooter และ Mike Zeck มีศูนย์กลางอยู่ที่แก่นแท้ของจักรวาลที่เรียกว่า Beyonder ซึ่งได้เลือกกลุ่มของฮีโร่และตัวร้ายที่มีพลังพิเศษ และทำการเทเลพอร์ตพวกเขาไปยัง “Battleworld” ดาวเคราะห์ที่สร้างขึ้นโดย Beyonder ในกาแลคซีอันห่างไกลเพื่อต่อสู้กันเองและกับมนุษย์ต่างดาวในโลก ในปี 2015 Hickman และ Ribic ได้คิดค้นสิ่งใหม่ที่เกี่ยวข้องกับจักรวาล Marvel ที่ชนกับจักรวาลทางเลือกที่แฟนๆ ชื่นชอบ ซึ่งรวมถึง Ultimate Universe และจักรวาล 2099 เพื่อสร้าง Battleworld ซึ่งเป็นโลกที่แสดงแง่มุมต่างๆ ของจักรวาลต่างๆ และการสิ้นสุดของ Secret Wars ก็ได้นำตัวละครบางตัวจากไทม์ไลน์อื่นๆ มาสู่จักรวาล Marvel หลักโดยที่ประวัติศาสตร์ทั้งหมดไม่เสียหายอีกด้วย

Marvel จะมีใบปะหน้าที่แออัดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และมันก็จะเพิ่มความซับซ้อนขึ้นไปอีกเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงมัลติเวิร์ส และยิ่งล่าสุดเมื่อมีการประกาศว่า Hugh Jackman จะกลับมารับบท Wolverine ใน Deadpool 3 ที่จะมาถึงในปี 2024 เราคงต้องรอดูกันไปยาวๆ สำหรับจักรวาลนี้

Avengers: The Kang Dynasty จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 2 พฤษภาคม 2025 ตามด้วย Avengers: Secret Wars ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2025

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้