James McAvoy ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า เขาจะเข้าร่วมจักรวาล MCU ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Secret Wars

James McAvoy อดีตนักแสดงจากแฟรนไชส์ X-Men ได้ออกมาหักล้างข่าวลือที่บอกว่าเขาจะเข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในฐานะศาสตราจารย์ Charles Xavier หรือ Professor X

91028204-A943-4734-BF3D-7FA44CD3DBFD

ในการให้สัมภาษณ์กับ GQ นักแสดงกล่าวว่าเขาไม่มีความปรารถนาที่จะเข้าร่วม MCU แม้ว่าอดีตเพื่อนร่วมงานจากแฟรนไชส์ X-Men ของเขาจะเข้าร่วมก็ตาม
McAvoy กล่าวว่า

ผมจะตอบอย่างรวดเร็วเลยนะว่า ‘ไม่ ผมไม่เอาแล้ว’ หรือ ‘ผมไม่คิดที่จะกลับไป’ เพราะผมต้องการก้าวไปข้างหน้า

เมื่อถูกขอให้พูดถึงข่าวลือที่บอกว่า Marvel Studios พยายามติดต่อให้เขาเข้าร่วม MCU ใน Avengers : Secret Wars ดาราหนุ่มตอบว่า

ผมจะไม่รับสายแน่นอน และถ้าเขาโทรมาจริงๆ ผมจะไม่บอกพวกคุณหรอก

McAvoy แสดงเป็นศาสตราจารย์ Charles Xavier วัยหนุ่มของ Patrick Stewart เป็นครั้งแรกใน X-Men: First Class (2011) ซึ่งพรรณนาตัวละครนี้ว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาออกซ์ฟอร์ด ซึ่งช่วยเหลือหน่วย CIA ในการค้นหาและคัดเลือกมนุษย์กลายพันธุ์ (Mutant) คนอื่นๆ สำหรับหน่วยงานรัฐบาลที่รู้จักกันในชื่อ G-Men หลังจากบทสรุปของภาพยนตร์ปี 2011 Xavier ก็ตัดความสัมพันธ์กับรัฐบาล โดยเปลี่ยนชื่อทีมเป็น X-Men และเปลี่ยนบ้านของครอบครัวให้เป็นโรงเรียน Xavier School for Gifted Youngsters แล้ว McAvoy ก็ได้กลับมารับบทเป็น Xavier วัยหนุ่มอีกครั้งใน

  • X-Men: Days of Future Past (2014)
  • X-Men: Apocalypse (2016)
  • Deadpool 2 (2018)
  • Dark Phoenix (2019)

X-Men เข้าร่วม MCU
หลังจาก Marvel Studios ได้รับสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ X-Men อีกครั้งในปี 2019 พวกเขาก็ได้เริ่มรวมแฟรนไชส์มนุษย์กลายพันธุ์เข้ากับ MCU อย่างช้าๆ ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) เป็นเรื่องแรกที่นำเสนอมนุษย์กลายพันธุ์ โดยมี Patrick Stewart แสดงเป็น Professor X เวอร์ชันจักรวาลคู่ขนาน ในซีรีส์ Ms. Marvel ซีซัน 1 ของ Disney+ ยังได้เปิดเผยว่า Kamala Khan หรือ Ms. Marvel (รับบทโดย Iman Vellani) เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ ในขณะที่ Black Panther: Wakanda Forever (2022) ได้เปิดตัว Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ให้เป็นหนึ่งในมนุษย์กลายพันธุ์กลุ่มแรกของโลก และการหลอมรวมจักรวาลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดน่าจะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่จะนำ X-Men มาสู่จักรวาลหลักของ MCU อย่างเป็นทางการด้วยการปรากฏตัวของ Deadpool (รับบทโดย Ryan Reynolds) และ Wolverine (รับบทโดย Hugh Jackman)

ยังไม่มีการยืนยันนักแสดงสำหรับภาพยนตร์ Avengers: Secret Wars ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นจุดจบของMultiverse Saga และยังไม่มีการประกาศผู้กำกับ แต่ Michael Waldron ผู้สร้าง Loki ซีซัน 1 และเขียนบท Doctor Strange in Multiverse of Madness (2022) ได้รับการว่าจ้างให้เขียนบทภาพยนตร์ ส่วยข่าวลือเกี่ยวกับ Ryan Coogler ผู้กำกับ Black Panther: Wakanda Forever (2022) ที่จะมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ปิด Multiverse Saga นั้นได้ถูกปฏิเสธไปแล้ว

Avengers: Secret Wars ยังไม่มีกำหนดเข้าฉาย

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James McAvoy

เจมส์ แม็คอะวอย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-04-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Glasgow, Scotland, UK


การแสดง
  1. The Sandman

    Golden Haired Man (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้