แฟนอาร์ต Avengers: Secret Wars แสดงให้เห็น Spider-Man และ Wolverine เผชิญหน้ากับ Kang the Conqueror

yr16bxr1luCMKPAHbRbrcwnXRbW

Marvel Studios จะเปิดตัวเฟสที่ 5 ที่ทุกคนตั้งตารอคอยด้วย Ant-Man and the Wasp: Quantumania และภาพยนตร์เรื่องนี้จะมี Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ที่ถูกกำหนดให้เป็นศัตรูตัวหลัก และจะเป็นภัยคุกคามระดับ Avengers คนต่อไปสำหรับ The Multiverse Saga และล่าสุด ก็มีแฟนอาร์ตชิ้นหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าสองฮีโร่อันเป็นที่รักกำลังเผชิญหน้าวายร้ายคนใหม่ใน Avengers: Secret Wars

มีข่าวลือว่า Tobey Maguire และ Hugh Jackman จะปรากฏตัวเป็น Spider-Man และ Wolverine หลังจากที่ Maguire ได้ไปปรากฏตัวใน Spider-Man: No Way Home (2021) และทางด้าน Jackman ก็เตรียมปรากฏตัวใน Deadpool 3 ที่กำลังจะมีขึ้นในอนาคต ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้แฟนคนหนึ่งไม่สามารถระงับความตื่นเต้นของเขาสำหรับข่าวลือนี้ได้

ศิลปินบน Instagram ในบัญชีที่ชื่อ @Venomhology ได้สร้างการออกแบบที่แสดงให้เห็นสิ่งที่ดูเหมือน Spider-Man ของ Maguire และ Wolverine ของ Jackman ที่กำลังจ้องมองไปที่ความเลวร้ายครั้งใหม่ของ The Multiverse Saga ในแฟนอาร์ตเราจะเห็นว่า Maguire สวมชุดอันเป็นสัญลักษณ์ของเขา ในขณะที่ Jackman สวมชุด Wolverine ที่ตรงตามหนังสือการ์ตูน แม้ว่าเราจะยังไม่ได้ยินอะไรที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับนักแสดงสองคนถึงการปรากฏตัวใน Avengers: Secret Wars แต่สิ่งนี้ก็อาจจะทำให้แฟนๆ ที่ตั้งตารอก็ตื่นเต้นกันไม่มากก็น้อย… คุณสามารถตรวจสอบภาพแฟนอาร์ตดังกล่าวได้ด้านล่างนี้:

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Marvel Studios ที่จะออกฉายคือ Ant-Man and the Wasp: Quatumania และเมื่อเร็วๆ นี้ ทางด้าน Empire Magazine ก็ได้พูดคุยกับผู้กำกับ Peyton Reed เกี่ยวกับการเดิมพันที่เพิ่มขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขากล่าวว่า:

ผู้คนอาจจะรู้สึกเหมือนว่า โอ้ นี่เป็นอาหารล้างปากปากเล็กๆ แสนสนุก หลังจากเราได้รับภาพยนตร์ Avengers ชุดใหญ่มาแล้ว

สำหรับภาคที่ 3 นี้ ผมอยากบอกว่า ‘ผมไม่อยากเป็นคนทำอาหารล้างปากอีกต่อไปแล้ว ผมอยากเป็นหนังเรื่องใหญ่ของ Avengers

fmOph0Mk5Q7sFSurF6i7aBAKbta (1)

ผมเติบโตมาด้วยความเนิร์ดในการ์ตูน Marvel จริงๆ และมีศัตรูไม่กี่คนในจักรวาล Marvel Comics ที่เป็นผู้ควบคุมเวลาทั้งหมด แน่นอนว่าก็มี Loki, Doctor Doom จาก Fantastic Four และ Kang the Conqueror ในการสนทนากับ Kevin Feige และ Marvel มันเหมือนกับว่าผมต้องการให้ Ant-Man และ Wasp ต่อกรกับวายร้ายที่น่าเกรงขามในภาพยนตร์เรื่องนี้ และดังนั้น เรากำลังทำหนังที่มี Kang the Conqueror

Ant-Man and the Wasp: Quantumania มีกำหนดฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้