The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes
4
2
0

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

PG-13
157 นาที
15/11/2023
แอ็กชัน |ดราม่า |ไซไฟ
Everyone hungers for something.

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ติดโผต้องดูแห่งปีเรื่องนี้ จะพาแฟนๆ ทั้งโลกร่วมเป็นพยานในการผจญภัยสุดพลิกผันของ “คอริโอลานุส สโนว์” (รับบทโดย ทอม บลายธ์) และสาวน้อยตัวแทนเขต 12 “ลูซี่ เกรย์ แบร์ด” (รับบทโดย เรเชล เซกเลอร์) ในการแข่งขัน เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 ซึ่งนับเป็นเกมล่าชีวิตครั้งที่จะทำให้ผู้คนทั้งพาเน็มต้องเผชิญกับชะตากรรมที่ไม่คาดฝันไปตลอดกาล

Francis Lawrence

Francis Lawrence

ผู้กำกับ

Michael Arndt

Michael Arndt

บทภาพยนตร์

Suzanne Collins

Suzanne Collins

นวนิยาย

Michael Lesslie

Michael Lesslie

บทภาพยนตร์

cover

ยังไปต่อ! The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 240 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แม้ว่าจะเปิดตัวมานานกว่า 3 สัปดาห์แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสของ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes จะยังคงดีอยู่ เนื่องจากล่าสุดภาคแยกจากแฟรนไชส์ The Hunger Games เรื่องนี้เพิ่งทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 240 ล้านดอลลาร์ได้สำเร็จ

cover

กระแสยังดี! The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เพิ่งทำเงินในอเมริกาได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แม้ว่าจะเปิดตัวมานานกว่า 2 สัปดาห์แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสของ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes จะยังคงดีอยู่ เนื่องจากล่าสุดภาคแยกจากแฟรนไชส์ The Hunger Games เรื่องนี้เพิ่งกวาดรายได้ในอเมริกาทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ได้สำเร็จ

cover

มาแรงไม่มีแผ่ว! The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ทำรายได้ในอเมริกาเป็นอันดับ 1 ติดต่อกัน 2 สัปดาห์

ผู้กำกับ Francis Lawrence ได้นำแฟรนไชส์ The Hunger Games กลับมากวาดความสำเร็จอีกครั้งด้วยภาคแยก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะออกมาถูกอกถูกใจผู้ชม เนื่องจากล่าสุดภาคแยกเรื่องนี้ได้ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว

cover

เริ่มได้ดี! The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา

หลังจากห่างหายไปนานหลายปี ในที่สุดแฟรนไชส์ The Hunger Games ก็ได้กลับมาแล้วในภาคแยก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะออกมาถูกอกถูกใจแฟนๆ เนื่องจากล่าสุดภาคแยกเรื่องนี้ได้ขึ้นครองเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์อเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้

cover

Rachel Zegler จาก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เผยถึงความแตกต่างระหว่างตัวละครของเธอกับ Katniss Everdeen ในภาคต้นฉบับ

ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่เพียง 1 วันเท่านั้นก่อนที่ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ภาคแยกจากจักรวาล The Hunger Games จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ซึ่งเชื่อว่ามีแฟนๆ หลายคนคงอยากรู้ว่าตัวละคร Lucy Gray Baird ของ Rachel Zegler ในภาคแยกเรื่องนี้เป็นแบบไหน และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยผู้ชม ล่าสุด Zegler ได้จึงได้ออกมาเผยถึงความแตกต่างระหว่างตัวละครของเธอกับ Katniss Everdeen (รับบทโดย Jennifer Lawrence) นางเอกของภาคต้นฉบับ

cover

ยากกว่าที่คิด! ผู้กำกับ Francis Lawrence เผยถึงความท้าทายในการสร้าง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 9 วันเท่านั้นก่อนที่ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ภาพยนตร์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ The Hunger Games จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ล่าสุดผู้กำกับ Francis Lawrence จึงได้ออกมาเปิดเผยถึงความท้าทายในการสร้างภาคแยกเรื่องนี้ พร้อมทั้งเผยถึงความแตกต่างที่ทำให้ภาคนี้ไม่เหมือนกับภาคก่อนๆ ที่ผ่านมา

cover

ยืนยันแล้ว! The Hunger Games: The Ballad Of Songbirds & Snakes ถูกจัดอยู่ในเรต PG-13

หลังจากห่างหายไปนานเกือบ 10 ปี "The Hunger Games"หรือ “เกมล่าเกม” กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับภาคแยกอย่าง The Hunger Games: The Ballad Of Songbirds & Snakes ที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปดูเรื่องราวของ Coriolanus Snow วายร้ายคนสำคัญของแฟรนไชส์นี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคแยกเรื่องนี้จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13

cover

ชมโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่จาก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ภาคย้อนอดีตก่อนจะมาเป็นเกมล่าเกม

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกกำลังจะได้กลับไปดื่มด่ำกับเกมการไล่ล่าสุดระทึกขวัญอีกครั้งใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ภาพยนตร์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ The Hunger Games ที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปดูต้นกำเนิดของ Coriolanus Snow ก่อนที่เขาจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นประธานของ Panem ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ของภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เดือดแน่นอน! ผู้กำกับเผยว่า The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes จะเปิดเรื่องด้วย "ความนองเลือด"

หลังจากห่างหายไปนานหลายปี แฟรนไชส์ The Hunger Games จะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับภาคแยกเรื่องใหม่ ได้แก่ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อไม่ให้การรอคอยของแฟนๆ ไม่เสียเปล่า ล่าสุดผู้กำกับได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาคแยกเรื่องนี้จะเปิดเรื่องด้วยความนองเลือด

cover

Jennifer Lawrence เผยว่าเธอเคยไปออดิชันเพื่อรับบทใน Twilight แต่เธอถูกปฏิเสธในทันที

Jennifer Lawrence ถือเป็นนักแสดงมากความสามารถคนหนึ่งในฮอลลีวูด เธอผ่านมาแล้วทุกบทบาทตั้งแต่ภาพยนตร์สายรางวัลไปจนถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซึ่งทุกคนจะรู้จักเธอเป็นอย่างดีจากบทบาท Katniss Everdeen ในแฟรนไชส์ The Hunger Games แต่ถึงจะเก่งและมีฝีมือแค่ไหน ไม่ได้แปลว่าเธอจะไม่เคยถูกปฏิเสธ เนื่องจากล่าสุด Lawrence ได้ออกมาเผยว่าเธอเคยเข้าไปออดิชันเพื่อรับบทในแฟรนไชส์ Twilight แต่เธอกลับถูกปฏิเสธในทันที

cover

เกิดอะไรขึ้นเมื่อ 65 ปีก่อน! ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes จุดเริ่มต้นของจอมเผด็จการ

ภาคปฐมบทใหม่นี้ถูกดำเนินเรื่องเพื่อติดตาม Coriolanus Snow เด็กหนุ่มที่รักสงบ แต่เขามีความทะเยอทะยานอันแรงกลัา ในตอนที่เขามีอายุครบ 18 ปี ได้กลายไปเป็นพี่เลี้ยงในการแข่งขัน Hunger Games ประจำปีครั้งที่ 10 และได้รับมอบหมายให้ดูแล Lucy Grey Baird แห่งเขต 12 สิ่งที่ตามมาจากภารกิจนี้คือความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างเขากับ Lucy และความใจดี กับความเย็นชาของตัวเขาเอง

cover

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes คือภาพยนตร์ภาคใหม่ล่าสุดจากแฟรนไชส์ The Hunger Games ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในช่วงปลายปีนี้ หลังจากที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ ล่าสุดทางสตูดิโอก็ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ตามออกมาแบบติดๆ

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes การกลับมาในรอบ 8 ปีของเกมล่าเกม!

ภาพยนตร์ชุด The Hunger Games หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ “เกมล่าเกม” กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ที่จะนำแสดงโดย Tom Blyth และ Rachel Zegler ซึ่งภาคใหม่นี้จะยังคงกำกับโดย Francis Lawrence ผู้กำกับจากภาคที่ 2-4 พร้อมกับสคริปต์ที่เขียนโดย Michael Arndt จาก Star Wars: The Force Awakens (2015) และ Michael Lesslie จาก Assassin’s Creed (2016)

cover

เกมล่าเกมกำลังจะกลับมา! The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Lionsgate กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ภาคแยกขจากแฟรนไชส์ The Hunger Games ซึ่งจะเป็นภาคที่มุ่งเน้นไปที่เหตุการณ์ในอดีตหลายปีก่อนภาคต้นฉบับ ภาคแยกใหม่นี้มีชื่อเรื่องว่า The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes โดยในตอนนี้ได้มีการเปิดตัวโปสเตอร์แรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Rachel Zegler นักแสดง The Ballad of Songbirds and Snakes เปิดเผยว่าเธอปฏิเสธบทนี้ในตอนแรก!

ภาพยนตร์ภาคแยกของ The Hunger Games เรื่อง The Ballad of Songbirds and Snakes เพิ่งปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว สำหรับเรื่องราวที่จะติดตาม Coriolanus Snow ในวัย 18 ปี ในขณะที่เขามองเห็นโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงโชคชะตาเมื่อเขาได้รับเลือกให้เป็นที่ปรึกษา Lucy Gray Baird ที่รับบทโดย Rachel Zegler เด็กสาวจากเขต 12 และล่าสุดนักแสดงสาว Zegler ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับความตื่นเต้นของเธอ พร้อมกับเผยว่าเธอปฏิเสธบทนี้ในตอนแรก!

ก่อนหน้า

ถัดไป