Rachel Zegler จาก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เผยถึงความแตกต่างระหว่างตัวละครของเธอกับ Katniss Everdeen ในภาคต้นฉบับ

ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่เพียง 1 วันเท่านั้นก่อนที่ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ภาคแยกจากจักรวาล The Hunger Games จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ซึ่งเชื่อว่ามีแฟนๆ หลายคนคงอยากรู้ว่าตัวละคร Lucy Gray Baird ของ Rachel Zegler ในภาคแยกเรื่องนี้เป็นแบบไหน และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยผู้ชม ล่าสุด Zegler ได้จึงได้ออกมาเผยถึงความแตกต่างระหว่างตัวละครของเธอกับ Katniss Everdeen (รับบทโดย Jennifer Lawrence) นางเอกของภาคต้นฉบับ

1

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ที่กำลังจะเข้าฉายนี้ ผู้ชมจะได้ย้อนกลับไปดูเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 64 ปีก่อนเหตุการณ์ใน The Hunger Games ภาคแรก ติดตามเรื่องราวของ Coriolanus Snow (รับบทโดย Tom Blyth) ตอนหนุ่มที่ต้องรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับ Lucy Gray Baird (รับบทโดย Rachel Zegler) ในการแข่งขันเกมล่าเกมครั้งที่ 10 โดยจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาเราจะเห็นได้ว่าตัวละคร Lucy มีหลายอย่างที่คล้ายคลึงกับ Katniss นางเอกของภาคดั้งเดิม แต่ก็มีหลายอย่างเช่นกันที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งล่าสุด Rachel Zegler นักแสดงที่รับบทนี้ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กับ ComicBook พร้อมอธิบายถึงความเหมือนและความต่างของทั้ง 2 ตัวละคร อ่านคำพูดของเธอได้ด้านล่าง

ในฐานะนักแสดง การดูการแสดงของ Jennifer ในไตรภาคต้นฉบับคือการดูการแสดงระดับมาสเตอร์คลาส แต่สำหรับ Lucy Gray ฉันรู้สึกเหมือนไม่จำเป็นต้อง (ศึกษาเธอ) ฉันเป็นไปตามสิ่งที่ Tom [Blyth] พูด มันสร้างความกดดันโดยไม่จำเป็นเพราะมันเป็นตัวละครที่แตกต่างออกไป และอยู่ใน Panem คนละช่วงเวลากัน ฉันรู้สึกเหมือน Lucy Gray เป็นวัยรุ่นที่มีบาดแผลจากสงคราม ทุกสิ่งที่เธอรู้จักถูกแย่งชิงไปจนหมด แต่เธอก็ยังคงพยายามทำให้ดีที่สุด ดังนั้น มันจึงคล้ายกับ Katniss มากในมุมมองนั้น แต่เธอมีพลังที่แตกต่างออกไปมากในการตอบสนองต่อการถูกจัดให้อยู่ในสนามประลองต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก และต้องทำให้โลกสนับสนุนเธอ เธอเก่งมากในเรื่องนั้น

เธอโน้มน้าวใจผู้คนจากการแสดงของเธอและเก่งมากในการดึงดูดให้คนดูเข้าข้างเธอ ดังนั้น มันจึงสนุกมากที่ได้เล่นบทนี้ แต่ฉันคิดว่าก็มีองค์ประกอบของ Katniss อยู่ในตัวเธอด้วยเช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้สนุกกว่าเดิมเวลากลับไปดูไตรภาคต้นฉบับ และเห็นว่า Snow ยังคงถูก Lucy หลอกหลอนแม้ในชีวิตบั้นปลายของเขา เพราะมันมีเสียงสะท้อนของเธออยู่ในตัว Katniss Everdeen

ตัวอย่าง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes


The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Rachel Zegler

ราเชล เซเกลอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-05-2001 (23 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Hackensack, New Jersey, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้