Jennifer Lawrence เผยว่าเธอเคยไปออดิชันเพื่อรับบทใน Twilight แต่เธอถูกปฏิเสธในทันที

Jennifer Lawrence ถือเป็นนักแสดงมากความสามารถคนหนึ่งในฮอลลีวูด เธอผ่านมาแล้วทุกบทบาทตั้งแต่ภาพยนตร์สายรางวัลไปจนถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซึ่งทุกคนจะรู้จักเธอเป็นอย่างดีจากบทบาท Katniss Everdeen ในแฟรนไชส์ The Hunger Games แต่ถึงจะเก่งและมีฝีมือแค่ไหน ไม่ได้แปลว่าเธอจะไม่เคยถูกปฏิเสธ เนื่องจากล่าสุด Lawrence ได้ออกมาเผยว่าเธอเคยเข้าไปออดิชันเพื่อรับบทในแฟรนไชส์ Twilight แต่เธอกลับถูกปฏิเสธในทันที

1

เมื่อไม่นานมานี้ Jennifer Lawrence ได้ไปร่วมรายการพอดแคสต์ The Rewatchables เพื่อโปรโมต No Hard Feelings ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอที่เพิ่งเข้าฉาย และในระหว่างพูดคุยกันนักแสดงสาวได้เล่าถึงเหตุการณ์ในอดีตตอนที่เธอเข้าไปออดิชันเพื่อรับบทในภาพยนตร์ Twilight (2008) [ภาคแรก] ซึ่งปรากฎว่าเธอถูกปฎิเสธในทันที อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้เปิดเผยว่าเธอไปออดิชันเพื่อรับบทเป็นตัวละครใด โดยเธอได้เล่าถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า

ฉันไปออดิชันใน ‘Twilight’ พวกเขาปฏิเสธฉันทันที ฉันไม่ได้รับการติดต่อกลับด้วยซ้ำ แต่ชีวิตของฉันคงจะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เพราะฉันได้บทใน ‘The Hunger Games’ ฉันคิดว่าน่าจะประมาณ 1 ปีหลังจากนั้น มันน่าจะหลังจากได้แสดงใน ‘Winter’s Bone (2010)

การที่ Jennifer Lawrence ไม่ได้รับบทใน Twilight นั้นอาจเป็นโชคดีสำหรับแฟนๆ เพราะหากเธอได้รับบทนั้น เราอาจไม่ได้เห็นเธอใน The Hunger Games ซึ่งเป็นบทบาทที่แจ้งเกิดให้กับเธอจริงๆ แถมเธอก็ยังสามารถถ่ายทอดตัวละคร Katniss Everdeen ออกมาได้เป็นอย่างดี และเมื่อไม่นานมานี้ Lawrence เพิ่งออกมาเปิดเผยกับทาง Variety ว่าตอนนี้เธอ “พร้อมอย่างมาก” ที่จะกลับมารับบทเป็น Katniss Everdeen อีกครั้งหากมีโอกาส อย่างไรก็ตาม ถึงเธอจะยังไม่ได้กลับมาในเร็วๆ นี้ แต่แฟรนไชส์ The Hunger Games ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในเร็วๆ นี้กับภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปลายปีนี้ อ่านคำพูดของ Lawrence ได้ด้านล่าง

โอ้พระเจ้า แน่นอนอยู่แล้ว! ถ้า Katniss สามารถกลับเข้ามาในชีวิตฉันได้ คำตอบคือ 100 เปอร์เซ็นต์… โปรดิวเซอร์ของฉันคว้าหัวใจเธอไว้

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-08-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Indian Hills, Kentucky, USA


การแสดง
  1. No Hard Feelings

    Maddie Barker

  2. Don't Look Up

    Kate Dibiasky

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้