ยังไปต่อ! The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 240 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แม้ว่าจะเปิดตัวมานานกว่า 3 สัปดาห์แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสของ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes จะยังคงดีอยู่ เนื่องจากล่าสุดภาคแยกจากแฟรนไชส์ The Hunger Games เรื่องนี้เพิ่งทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 240 ล้านดอลลาร์ได้สำเร็จ

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Collider ได้เปิดเผยออกมาว่าในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ (1-3 ธันวาคม 2023) The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes กวาดรายได้จากทั่วโลกไปเกือบ 30 ล้านดอลลาร์ โดยแบ่งเป็นรายได้จากการฉายในอเมริกา 14.5 ล้านดอลลาร์ และรายได้จากการฉายในตลาดต่างประเทศทั่วโลกอีกราวๆ 15 ล้านดอลลาร์ ซึ่งจากความสำเร็จในสุดสัปดาห์นี้ ส่งผลให้ปัจจุบันนี้ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ทำรายได้รวมทั่วโลกทะลุ 240 ล้านดอลลาร์ได้สำเร็จ โดยมีรายได้รวมอยู่ที่ 243 ล้านดอลลาร์ แบ่งเป็นรายได้ในอเมริกา 121 ล้านดอลลาร์ และรายได้จากตลาดต่างประเทศทั่วโลก 122 ล้านดอลลาร์ คาดว่าน่าจะสามารถทำรายได้ทะลุ 250 ล้านดอลลาร์ได้ในเร็วๆ นี้

แม้ว่า The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes จะสามารถทำผลงานได้ดีในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศได้ดี แต่รายได้ที่ออกมานี้ก็ยังถือว่าน้อยมากๆ หากเทียบกับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของแฟรนไชส์นี้ อย่างไรก็ตาม ถึงรายได้ที่ออกมานี้จะไม่เยอะมากจนเรียกว่าเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ แต่มันก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ภาคแยกเรื่องนี้ไม่ขาดทุน เนื่องจาก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes มีงบประมาณการสร้างอยู่ที่เพียง 100 ล้านดอลลาร์ นั่นหมายความว่าจะมีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ราวๆ 200 ล้านดอลลาร์ ด้วยเหตุนี้รายได้ในปัจจุบันที่ 243 ล้านดอลลาร์ ก็ุถือว่าทำกำไรติดมือกลับไปได้ถึง 40 ล้านดอลลาร์แล้ว และอย่าลืมว่าตอนนี้ภาพยนตร์ยังฉายอยู่ ดังนั้น ยังมีโอกาสที่จะทำเงินได้เพิ่มเติม โดยท้ายที่สุดแล้วจะไปจบที่รายได้เท่าไหร่นั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

Nov 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้