เกิดอะไรขึ้นเมื่อ 65 ปีก่อน! ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes จุดเริ่มต้นของจอมเผด็จการ

เดือนพฤศจิกายน 2023 นี้ ได้เวลาที่ผู้ชมจะต้องขับขานบทเพลงที่น่าอับอายอีกครั้ง!

Screen Shot 2566-04-30 at 13

Michael Lesslie นักเขียนบทภาพยนตร์ชาวอังกฤษซึ่งเป็นที่รู้จักจาก Assassin’s Creed (2016) และการดัดแปลง Macbeth ในปี 2015 ล่าสุดเขายังถูกทาบทามเขียนบทภาพยนตร์ในเรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ซึ่งสร้างจากนวนิยายพรีเควลที่ขายดีที่สุดของ Suzanne Collins อีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย Francis Lawrence ซึ่งกำกับภาพยนตร์ 3 ภาคก่อนหน้านี้ของแฟรนไชส์ Hunger Games ด้วย ภาคปฐมบทใหม่นี้ถูกดำเนินเรื่องเพื่อติดตาม Coriolanus Snow เด็กหนุ่มที่รักสงบ แต่เขามีความทะเยอทะยานอันแรงกลัา ในตอนที่เขามีอายุครบ 18 ปี ได้กลายไปเป็นพี่เลี้ยงในการแข่งขัน Hunger Games ประจำปีครั้งที่ 10 และได้รับมอบหมายให้ดูแล Lucy Grey Baird แห่งเขต 12 สิ่งที่ตามมาจากภารกิจนี้คือความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างเขากับ Lucy และความใจดี กับความเย็นชาของตัวเขาเอง

เราจะได้รับชม The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เมื่อไหร่?

Screen Shot 2566-04-30 at 14

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 นี้!

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes จะเข้าโรงหรือสตรีมมิ่ง?

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes จะเข้าฉายแค่เฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้น และมีกำหนดเข้าฉายพร้อมๆ กับภาพยนตร์คอเมดี้กีฬาของ Taika Waititi เรื่อง Next Goal Wins รวมทั้ง แอนิเมชันภาคต่อของ DreamWorks เรื่อง Trolls Band Together และเรื่อง Thanksgiving ของ Eli Roth

ตัวอย่างสำหรับ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes

ตัวอย่างแรกเป็นตัวอย่างสั้นๆ ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2022 ซึ่งไม่ได้มีการเปิดเผยอะไรเป็นพิเศษ แต่เป็นการประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะมาถึง และผู้ชมจะได้รับฟังเพลงประกอบที่เคยได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก ซึ่งดัดแปลงมาจากภาคก่อน แต่ทุกบทเพลงยังคงแต่งโดย James Newton Howard ฉากสุดท้ายของตัวอย่างเป็นภาพงูสีทองที่เลื้อยไปตามนกขับขาน และกลายเป็นภาพเดียวกันกับหน้าปกหนังสือ

ตัวอย่างแบบเต็มสำหรับ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ถูกเผยแพร่ในช่อง YouTube ของ Lionsgates เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2023 หลังจากที่ฉายระหว่างการนำเสนอ CinemaCon ของ Lionsgate

นักแสดงใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes มีใครบ้าง?

Tom Blyth รับช่วงต่อจาก Donald Sutherland โดยจะรับบทเป็น Coriolanus Snow ที่อายุน้อยกว่า Blythe ที่เป็นดาวรุ่งแห่งวงการซีรีส์อิงประวัติศาสตร์จากเรื่อง Benediction ในปี 2021 ในบท Glen Byam Shaw, ซีรีส์ HBO เรื่อง The Gilded Age ในบท Archie Baldwin และซีรีส์เรื่อง Epix series Billy the Kid ในบท William H. Bonney

Screen Shot 2566-04-30 at 14

Rachel Zegler จะนำเสียงร้องอันไพเราะของเธอมาสู่ตัวละครของ Lucy Grey Baird หลังจากที่เธอได้รับคำชื่นชม และได้รับรางวัลในฐานะ Maria ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจาก West Side Story ในปี 2021 ของ Steven Spielberg และเธอได้กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ฮอตและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในวงการบันเทิงอย่างรวดเร็ว เธอยังถูกกำหนดให้รับบทเป็น Anthea ลูกสาวของ Apollo ในภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ภาคต่อของ David F. Sandberg Shazam! Fury of the Gods และจะรับบทนำใน Snow White ฉบับคนแสดงของ Disney

Rachel Zegler เปิดเผยว่าในตอนแรกเธอปฏิเสธบทบาทนี้ก่อนที่จะเปลี่ยนใจ โดยพูดในรายการ Happy Sad Confused podcast เธอกล่าวว่า:

สำหรับฉันเรื่องนี้มันน่าอายมากค่ะ ฉันได้รับการเสนอบทนี้เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่ฉันไม่ได้ไปออดิชัน ฉันแค่ได้รับโทรศัพท์จากตัวของฉันว่า “Francis Lawrence อยากให้เธอรับบทนี้” และฉันก็พบกับเขาประมาณ 3 ชั่วโมงที่โรงแรม Soho ในลอนดอน จากนั้นเขาก็บอกกับฉันว่า พวกเขากำลังถ่ายทำในเยอรมนี และในโปแลนด์ ซึ่งฉันก็เพิ่งไปถึงลอนดอนและต้องการหายตัวไป เพราะฉันอยู่ไกลบ้านเป็นครั้งแรก นั่นห่างจากคนที่ฉันรู้จักและรัก ฉันจึงตอบไปว่า ‘ไม่’

Hunter Schafer จะมารับบทเป็น Tigris Snow ลูกพี่ลูกน้องของ Coriolanus Snow เขามีชื่อเสียงมาจากบทบาทที่โดดเด่นในซีรีส์ Euphoria ที่ได้รับรางวัล Emmy Award ของ HBO ในบท Jules Vaughn นอกเหนือจากการรับบทเป็น Tigris ในภาพยนตร์แล้วเขายังถูกกำหนดให้แสดงในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Cuckoo ซึ่งมีกำหนดฉายในปี 2023 นี้

Peter Dinklage นักแสดงเจ้าของรางวัล Emmy จะมารับบทเป็น Dean Casca Highbottom และเป็นหนึ่งในผู้ที่สร้างแนวคิดของ Hunger Games ขึ้นมา เรียกได้ว่าเป็นจอมเผด็จการคนแรกของเรื่องราวนี้

23471

Viola Davis นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัล Academy Award จะรับบทเป็น Dr. Volumnia Gail ตัวร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นหัวหน้าผู้สร้างเกมของ Hunger Games ประจำปีครั้งที่ 10

Jason Schwartzman จะรับบทเป็นผู้ดำเนินรายการและสัมภาษณ์ผู้เข้าแข่งขันสำหรับ Hunger Games ครั้งที่ 10

Isobel Jesper Jones จะรับบทเป็น Mayfair Lipp ลูกสาวของนายกเทศมนตรีเขต 12

รายชื่อนักแสดงอื่นๆ ได้แก่ Fionnula Flanagan, Flora Li Thiemann, Honor Gillies, Eike Onyambu, Konstantin Taffet, Burn Gorman, Scott Folan, Carl Spencer, Michael Greco, Daniela Grubert, Kjell Brutscheidt, Ashley Liao, Sofia Sanchez, Josh Andres Rivera , Mackenzie Lansing, Lilly Maria Cooper, Zoe Renee, Max Raphael, Vaughan Reilly, Dakota Shapiro, Nick Benson และ George Somner

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes เกี่ยวกับอะไร?

23473

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes สร้างจากนิยายภาคก่อนปี 2020 ที่เขียนโดย Suzanne Collins

เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ:

สัมผัสเรื่องราวของ THE HUNGER GAMES — 64 ปีก่อนที่ Katniss Everdeen จะอาสาเป็นเครื่องบรรณาการ และหลายทศวรรษก่อนที่ Coriolanus Snow จะกลายมาเป็นประธานาธิบดีผู้กดขี่ข่มเหงแห่ง Panem ซึ่ง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes จะเป็นการติดตามเด็กหนุ่ม Coriolanus Snow ที่รับบทโดย Tom Blyth ซึ่งเขาเป็นความหวังสุดท้ายของสายเลือดที่ล้มเหลว ครอบครัว Snow เคยภาคภูมิใจในตระกูลของพวกเขาซึ่งต่อมาได้ล่มสลายจากสงคราม เมื่อชีวิตความเป็นอยู่ถูกคุกคามเขาได้รับมอบหมายอย่างไม่เต็มใจนักให้ไปเป็นพี่เลี้ยงให้กับ or Lucy Gray Baird ที่รับบทโดย Rachel Zegler ซึ่งเป็นบรรณาการจากเขต 12 หลังจากเปิดตัว Lucy Gray ผู้ชม Panem ต่างหลงใหลในเสน่ห์ของเธอ Snow เองก็มองเห็นโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของครอบครัวเขา ด้วยการร่วมมือกับ Lucy เพื่อพลิกสถานการณ์ให้พวกเขาได้ประโยชน์มากที่สุด Snow ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณทั้งด้านดีและชั่วของตัวเอง และยังต้องแข่งกับเวลาเพื่อเอาชีวิตรอด และเปิดเผยว่าสุดท้ายแล้วเขาจะกลายเป็นงูหรือนกขับขาน

23474

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ผลิตเมื่อไหร่ และที่ไหน?

การผลิตภาคก่อนนี้เริ่มขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2022 ในลอนดอน และช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2022 Rachel Zegler เปิดเผยว่าการถ่ายทำ The Ballad of Songbirds & Snakes ได้ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้ว

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes จะมีความยาวแค่ไหน?

ภาพยนตร์ The Hunger Games แต่ละเรื่องมีความยาวมากกว่า 2 ชั่วโมง และ The Ballad of Songbirds & Snakes ก็ไม่ต่างกัน

Jenifer Lawrence ได้เปิดเผยว่า The Ballad of Songbirds & Snakes จะไม่เหมือน Mockingja โดยเธอกล่าวว่า

ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะเป็นภาพยนตร์เดี่ยว ไม่มีภาคแยก ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 65 ปีก่อนภาพยนตร์เรื่องแรกในซีรีส์ดั้งเดิม โดยจะเน้นไปที่ Coriolanus Snow ตัวละครของ Donald Sutherland ในวัยหนุ่ม

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

Nov 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้