เดือดแน่นอน! ผู้กำกับเผยว่า The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes จะเปิดเรื่องด้วย "ความนองเลือด"

หลังจากห่างหายไปนานหลายปี แฟรนไชส์ The Hunger Games จะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับภาคแยกเรื่องใหม่ ได้แก่ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อไม่ให้การรอคอยของแฟนๆ ไม่เสียเปล่า ล่าสุดผู้กำกับได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาคแยกเรื่องนี้จะเปิดเรื่องด้วยความนองเลือด

1

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Francis Lawrence ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางนิตยสาร Empire เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ภาพยนตร์ภาคแยกที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งจะเล่าถึงอดีตของตัวละคร Coriolanus Snow ก่อนที่เขาจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นประธานของ Panem และดูเหมือนว่าภาคแยกเรื่องนี้ความโหดร้ายจะไม่น้อยลงเลย เนื่องจาก Lawrence ได้เผยว่าในภาคแยกเรื่องนี้จะเปิดตัวด้วยความนองเลือด และต่อด้วยการแนะนำตัวละครใหม่อย่าง Lucy Gray Baird (รับบทโดย Rachel Zegler) โดยเขาได้กล่าวว่า

มันเป็นการเปิดเกมที่เราเรียกว่า ‘การนองเลือด’ และนั่นคือสิ่งที่เธอ (Rachel Zegler) ต้องกระโดดเข้าไปทันที เธอออกจาก [กองถ่าย] แบบมีรอยฟกช้ำแทบทุกวัน แต่นั่นก็ทำให้เธอมีคุณสมบัติของนักสู้

แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะนอกจาก Rachel Zegler จะแสดงในฉากต่อสู้ได้ดีแล้ว ผู้กำกับ Francis Lawrence ยังได้เผยอีกว่าประสบการณ์ของ Zegler จากการรับบทนำในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง West Side Story (2021) ของผู้กำกับ Steven Spielberg นั้นมีส่วนสำคัญอย่างมาก เพราะตัวละคร Lucy Gray Baird ที่เธอต้องแสดงในเรื่องนี้ก็เป็นนักร้องเช่นกัน โดยผู้กำกับ Lawrence ได้พูดถึงเสียงร้องของเธอเอาไว้ว่า

มันซาบซึ้งมากที่ได้ฟังเพลงนี้ ซึ่งเป็นท่อนแคปเปลลาที่เธอร้องในช่วงใกล้จบซีนอารีน่า ผมว่ามันทำให้ทุกคนตะลึง

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes มีกำหนดการเข้าฉายในไทยวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Empire Online,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

Nov 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้