มาแรงไม่มีแผ่ว! The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ทำรายได้ในอเมริกาเป็นอันดับ 1 ติดต่อกัน 2 สัปดาห์

ผู้กำกับ Francis Lawrence ได้นำแฟรนไชส์ The Hunger Games กลับมากวาดความสำเร็จอีกครั้งด้วยภาคแยก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะออกมาถูกอกถูกใจผู้ชม เนื่องจากล่าสุดภาคแยกเรื่องนี้ได้ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Comicbook ได้เปิดเผยออกมาว่า The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ได้กวาดรายได้ในอเมริกาในช่วงสุดสัปดาห์ Black Friday ที่ผ่านมา (24-26 พ.ย. 2023) ไปทั้งสิ้น 28.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยสามารถกวาดรายได้รวมทั้งวันหยุดยาวตั้งแต่วันที่ 22-26 พ.ย. 2023 ไปได้มากถึง 42 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจากการทำรายได้ถล่มทลายในครั้งนี้ ส่งผลให้ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ได้ขึ้นครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศในสุดสัปดาห์นี้ต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2 ต่อจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วที่เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ด้วยรายได้ 44.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เป็นภาพยนตร์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ The Hunger Games ซึ่งในภาคนี้ผู้ชมทุกคนจะได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 64 ปีก่อนเหตุการณ์ใน The Hunger Games ภาคแรก ติดตามเรื่องราวของ Coriolanus Snow (รับบทโดย Tom Blyth) ในวัยหนุ่มว่าเขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่ง Panem ได้อย่างไร พร้อมทั้งจะพาเราไปสำรวจความสัมพันธ์ของเขากับ Lucy Grey Baird (รับบทโดย Rachel Zeglar) เด็กสาวจากเขต 12 ผู้โชคร้ายถูกเลือกให้เข้าแข่งขันใน The Hunger Games ครั้งที่ 10 ซึ่ง Snow รับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงของเธอ โดยท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

Nov 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้