ยืนยันแล้ว! The Hunger Games: The Ballad Of Songbirds & Snakes ถูกจัดอยู่ในเรต PG-13

หลังจากห่างหายไปนานเกือบ 10 ปี "The Hunger Games"หรือ “เกมล่าเกม” กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับภาคแยกอย่าง The Hunger Games: The Ballad Of Songbirds & Snakes ที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปดูเรื่องราวของ Coriolanus Snow วายร้ายคนสำคัญของแฟรนไชส์นี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคแยกเรื่องนี้จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13

1

The Hunger Games: The Ballad Of Songbirds & Snakes ที่แฟนๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนานนี้มีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปดื่มด่ำกับโลกของเกมล่าเกมอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทางเว็บไซต์ FilmRatings ของสมาคมภาพยนตร์อเมริกัน (Motion Picture Association of America: MPAA) ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาคแยกเรื่องนี้จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13 (ผู้ชมที่มีอายุน้อยกว่า 13 ปี ควรได้รับคำแนะนำ) จากเนื้อหาที่มีความรุนแรงสูงและเนื้อหาที่น่าสะอิดสะเอียน

การที่ The Hunger Games: The Ballad Of Songbirds & Snakes ถูกจัดอยู่ในเรต PG-13 นั้นถือเป็นสิ่งที่ไม่เกินความคาดหมายมากนัก เพราะภาคก่อนหน้านี้ทุกภาคก็ล้วนถูกจัดอยู่ในเรตนี้ทั้งสิ้น แต่ก็อาจมีแฟนๆ หลายคนที่ผิดหวังเช่นกัน เพราะก่อนหน้านี้ผู้กำกับ Francis Lawrence ได้เคยออกมาบอกกับทางนิตยสาร Empire ว่าภาคแยกเรื่องนี้จะเปิดเรื่องด้วยความนองเลือดและเนื้อหาจะดุเดือดมากกว่าภาคก่อนๆ โดยเขาได้กล่าวเอาไว้ว่า

มันเป็นการเปิดเกมที่เราเรียกว่า ‘การนองเลือด’ และนั่นคือสิ่งที่เธอ (Rachel Zegler) ต้องกระโดดเข้าไปทันที เธอออกจาก [กองถ่าย] แบบมีรอยฟกช้ำแทบทุกวัน แต่นั่นก็ทำให้เธอมีคุณสมบัติของนักสู้

The Hunger Games: The Ballad Of Songbirds & Snakes มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: filmratings.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

Nov 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้