กระแสยังดี! The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เพิ่งทำเงินในอเมริกาได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แม้ว่าจะเปิดตัวมานานกว่า 2 สัปดาห์แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสของ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes จะยังคงดีอยู่ เนื่องจากล่าสุดภาคแยกจากแฟรนไชส์ The Hunger Games เรื่องนี้เพิ่งกวาดรายได้ในอเมริกาทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ได้สำเร็จ

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้เปิดเผยออกมาว่า หลังจาก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes กวาดรายได้ในอเมริกาช่วงวันหยุด 5 เนื่องในวันครอบคุณพระเจ้าไปได้ 42.2 ล้านดอลลารฺ์ ในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา ภาคแยกจากแฟรนไชส์ The Hunger Games เรื่องนี้ก็ทำรายได้ได้เพิ่มอีก 1.9 ล้านดอลลาร์ ส่งผลให้ตอนนี้ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes มีรายได้รวมในอเมริกาทะลุ 100 ล้านดอลลาร์อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินในอเมริกาสูงที่สุดอันดับ 23 ประจำปี 2023

ปัจจุบันนี้ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes กวาดรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 169 ล้านดอลลาร์ แบ่งเป็นรายได้ในอเมริกา 100.5 ล้านดอลลาร์ และรายได้จากการฉายในตลาดต่างประเทศทั่วโลกอีก 68.5 ล้านดอลลาร์ ซึ่งแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่คืนทุน เนื่องจากภาคแยกเรื่องนี้มีทุนสร้างอยู่ที่ 100 ล้านดอลลาร์ เท่ากับว่ามีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ราวๆ 200 ล้านดอลลาร์ แต่หากดูจากกระแสตอนนี้ คาดว่าในไม่นานนี้ก็คงจะสามารถทำถึงจุดคุ้มทุนได้ และหากท้ายที่สุดแล้วสามารถคืนทุนจนทำกำไรได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งชัยชนะที่สวยงามของสตูดิโอ Lionsgate ในปีนี้ หลังจากที่เมื่อต้นปีได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปใน John Wick: Chapter 4 ซึ่งกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 440 ล้านดอลลาร์

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

Nov 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้