ชมโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่จาก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ภาคย้อนอดีตก่อนจะมาเป็นเกมล่าเกม

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกกำลังจะได้กลับไปดื่มด่ำกับเกมการไล่ล่าสุดระทึกขวัญอีกครั้งใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ภาพยนตร์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ The Hunger Games ที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปดูต้นกำเนิดของ Coriolanus Snow ก่อนที่เขาจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นประธานของ Panem ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ของภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างและโปสเตอร์ได้ด้านล่าง

1

ล่าสุดทางสตูดิโอ Lionsgate ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ และโปสเตอร์ใหม่จาก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ออกมา ซึ่งในโปสเตอร์ใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้เผยให้เห็นถึงตัวละครหลายตัวที่จะมีบทบาทสำคัญในภาคนี้ โดยตัวภาพยนตร์ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Suzanne Collins ในปี 2020 เรื่อง Songbirds & Snakes ที่จะว่าด้วยเรื่องราวเมื่อ 60 ปีก่อนที่ Katniss Everdeen (รับบทโดย Jennifer Lawrence) จะกลายมาเป็นผู้ชนะของ The Hunger Games ครั้งที่ 74 ในภาพยนตร์ The Hunger Games (2012)

แต่สำหรับ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ที่กำลังจะมาถึงนี้จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของตัวละคร Coriolanus Snow ในวัยหนุ่ม (รับบทโดย Tom Blyth) ในช่วงก่อนที่เขาจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีตัวร้ายของ Panem (รับบทโดย Donald Sutherland) ที่เรารู้จักเขากันดีใน The Hunger Games หลายภาคก่อนหน้านี้ ซึ่งแฟนๆ ไม่ต้องกังวลไปว่าภาคแยกเรื่องนี้จะออกมาไม่ได้ เพราะในภาคนี้จะยังคงกำกับโดย Francis Lawrence ผู้กำกับคนเดิมจาก The Hunger Games: Catching Fire (2013), The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 (2014) และ The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 (2015) โดยท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวเกมล่าเกมในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ทุกคนต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book,Variety
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

Nov 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้