Madame Web
0
0
0

Madame Web

มาดามเว็บ

PG-13
116 นาที
14/2/2024
แอ็กชัน |แฟนตาซี
Her web connects them all.

“ณ ขณะเดียวกันในอีกจักรวาลหนึ่ง…” นี่คือประโยคที่แฟนๆ ภาพยนตร์มาร์เวลคงจะคุ้นเคยดี เพราะมันเป็นข้อความที่นาไปสู่การบอกเล่าเรื่องราวตัวละครตัวใหม่ๆ ในอีกจักรวาล ซึ่งดาเนินคู่ขนานไปกับจักรวาลอื่นๆ ร้ายกว่านั้น คาสซานดร้ายังต้องเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจที่ต้องการปลิดชีวิตเธอและสามสาวด้วยเหตุผลบางอย่าง เธอจะต้องปกป้องจูเลีย อันย่า และแมรี่ ที่ต่างก็ถูกลิขิตให้กลายเป็นผู้มีพลังพิเศษในอนาคต…และต้องเอาตัวรอดจากจอมวายร้ายที่จะทาทุกอย่างเพื่อพรากชีวิตของพวกเธอทั้งหมด สัมผัสความมันส์กับ มาดามเว็บ ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่จากโคลัมเบีย พิคเจอร์สและมาร์เวล

S.J. Clarkson

S.J. Clarkson

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

KER

Kerem Sanga

เนื้อเรื่อง

CLA

Claire Parker

บทภาพยนตร์

Matt Sazama

Matt Sazama

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Burk Sharpless

Burk Sharpless

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

John Romita Jr.

John Romita Jr.

ตัวละคร

Denny O'Neil

Denny O'Neil

ตัวละคร

Stan Lee

Stan Lee

ตัวละคร

Steve Ditko

Steve Ditko

ตัวละคร

cover

ไปต่อ! Bob Marley: One Love ยังคงครองอันดับ 1 ในอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2

หลังจากเปิดตัวในอเมริกาครั้งแรกเมื่อวันวาเลนไทน์ (14 กุมภาพันธ์) ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า Bob Marley: One Love จะยังคงรักษากระแสที่ดีเอาไว้ได้ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley เรื่องนี้ยังคงได้ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2

cover

Dakota Johnson ยอมรับว่าเธอยังไม่ได้ดู Madame Web และยังไม่รู้ว่าจะได้ดูเมื่อไหร่

ตอนนี้ก็ผ่านมาเกือบ 1 สัปดาห์แล้วนับตั้งแต่ Madame Web ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Verse ของ Sony Pictures เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ ซึ่งทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ แต่ดูเหมือนว่านักแสดงนำของเรื่องอย่าง Dakota Johnson จะไม่สามารถตอบได้ว่าเธอชอบภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่ เพราะเธอเพิ่งออกมายอมรับว่าเธอยังไม่มีโอกาสได้ดูมัน

cover

Madame Web ทำลายสถิติเป็นภาพยนตร์ Marvel ในรอบ 8 ปีที่ไม่ได้เปิดตัวในอเมริกาเป็นอันดับ 1

ดูเหมือนว่า Madame Web ภาพยนตร์ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Verse ของ Sony ที่เพิ่งเปิดตัวออกมานี้จะกำลังเผชิญหน้ากับความล้มเหลวครั้งใหญ่ เพราะนอกจากจะทำผลงานได้ไม่ดีในแง่ของคำวิจารณ์แล้วนั้น ภาคแยกเรื่องนี้ยังทำรายได้เปิดตัวได้ไม่ดีอีกด้วย ซึ่งล่าสุดได้ทำลายสถิติเป็นภาพยนตร์ Marvel ในรอบ 8 ปีที่พลาดอันดับ 1 ในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

cover

ผู้กำกับเผยถึงเหตุผลว่าทำไม Madame Web ถึงไม่มีฉากท้ายเครดิต

Sony Pictures ได้ทำการเปิดตัว Madame Web ภาพยนตร์ภาคแยกของ Spider-Man ออกมาเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา และหากใครที่ได้ไปดูกันมาแล้วก็คงจะรู้ดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีฉากท้ายเครดิตเหมือนภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆ ซึ่งล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาไขข้อข้องใจเรื่องนี้แล้ว

cover

Bob Marley: One Love เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาแซงหน้า Madame Web แบบไม่เห็นฝุ่น

Paramount Pictures ได้ชุบชีวิต Bob Marley ราชาเพลงเรกเก้ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Bob Marley: One Love ที่เพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าแฟนๆ ชาวอเมริกันจะตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดี จนส่งให้ Bob Marley: One Love ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสุดสัปดาห์

cover

เละเทะ! Madame Web ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกสุดสัปดาห์แรกได้แย่กว่า Morbius

ดูเหมือนว่า Madame Web จะต้องเจอกับหนทางที่ยากลำบาก เนื่องจากภาพยนตร์ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Verse ของ Sony เรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกได้ต่ำกว่าที่คาดไว้ และยังเป็นรายได้เปิดตัวที่น้อยกว่า Morbius ภาคแยกก่อนหน้านี้ที่เปิดตัวในปี 2022 เสียอีก

cover

โดนยำเละ! Madame Web ขึ้นเป็นภาคแยก Spider-Man ที่ได้รับคะแนนบน Rottem Tomatoes ต่ำที่สุดตลอดกาล

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Sony Pictures ได้ทำการเปิดตัว Madame Web ภาคแยกเรื่องล่าสุดจากจักรวาล Spider-Man ออกมา แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เนื่องจากล่าสุดภาคแยกเรื่องนี้เพิ่งได้ขึ้นเป็นภาคแยกจากแฟรนไชส์ Spider-Man ที่ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ต่ำที่สุดตลอดกาล

cover

Isabela Merced ยอมรับว่าเธออยากจะกลับมาใน Sicario 3

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว Basil Iwanyk ผู้อำนวยการสร้างจาก Sicario (2015) และ Sicario: Day of the Soldado (2018) ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ไปต่อในภาคที่ 3 ซึ่งจะมีการนำนักแสดงชุดเดิมหลายคนกลับมา ล่าสุด Isabela Merced หนึ่งในนักแสดงจากภาคที่ 2 ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอเองก็อยากกลับมาในภาคใหม่ด้วยเช่นกัน

cover

สวยสะท้าน! รวมภาพสาวๆ นักแสดงนำจาก Madame Web ในงานเปิดตัวปฐมทัศน์ก่อนเข้าฉาย 14 ก.พ. นี้

อีกเพียงแค่อึดใจเดียวเท่านั้นก็จะได้ล่วงรู้ถึงอนาคตของจักรวาลแมงมุมใน Madame Web หนังภาคแยกจาก Sony’s Spider-Man Universe ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์เหล่านักแสดงนำอย่าง Dakota Johnson, Sydney Sweeney, Isabela Merced และ Celeste O’Connor ก็ได้เรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยความสวยสง่าและความเซ็กซี่ที่อาจไม่ต้านทานได้! 🕸🕷👄

cover

Dakota Johnson คิดว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในปัจจุบัน "น่าสิ้นหวัง"

เมื่อปีที่แล้วฮอลลีวูดได้เจอกับปัญหาครั้งใหญ่เมื่อเหล่านักเขียนและนักแสดงออกมานัดหยุดงานประท้วงกันยาวนานจนทำให้โปรเจกค์ภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องต้องล่าช้าไป แม้ว่าจะการประท้วงจะได้ข้อยุติแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างก็ยังไม่ได้ดีขึ้นเท่าไหร่นัก เนื่องจากล่าสุด Dakota Johnson นักแสดงนำจาก Madame Web ได้ออกมากล่าวว่า เธอคิดว่าภูมิทัศน์ของฮอลลีวูดในตอนนี้นั้นน่าสิ้นหวังมาก

cover

Dakota Johnson เล่าถึงการถ่ายทำกับฉาก Blue Screen ครั้งแรกใน Madame Web

ตอนนี้เหลือเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ Madame Web จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ล่าสุด Dakota Johnson นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Cassandra ‘Cassie’ Webb / Madame Web ได้ออกมาเผยว่าแท้จริงแล้วเธอเพิ่งเคยถ่ายทำกับฉาก Blue Screen เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Sydney Sweeney เล่าถึงความรู้สึกแรกของเธอตอนที่ลองสวมชุด Spider-Woman

Sydney Sweeney นักแสดงสาวดาวรุ่งวัย 26 ปีจาก Anyone But You กำลังจะก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่ง เพราะเธอกำลังจะได้รับบทเป็น Julia Cornwall หรือ Spider-Woman ในภาพยนตร์ Madame Web ของ Sony Pictures ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมาเล่าถึงความรู้สึกของเธอในตอนที่ได้ลองสวมชุด Spider-Woman ครั้งแรก

cover

Sony ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของ Madame Web ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man ออกมาแล้ว!

ตอนนี้ Sony Pictures กำลังเดินหน้าเพื่อพัฒนาภาพยนตร์จากจักรวาล Spider-Man ออกมามากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง Madame Web ที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วเมื่อไม่นานมานี้ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในปี 2024 ล่าสุดทาง Sony จึงได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา

cover

มันแตกต่าง! Sydney Sweeney เผยว่า Madame Web จะไม่เหมือนกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทั่วไป

ตอนนี้ Sony Pictures กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาภาพยนตร์หลายเรื่องจากจักรวาล Spider-Man ซึ่งโปรเจกต์ที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้น Venom 3, Kraven the Hunter และ Madame Web ล่าสุด Sydney Sweeney นักแสดงสาวสวยผู้จะรับบทเป็น Julia Carpenter / Spider-Woman ใน Madame Web ได้ออกมาเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เหมือนภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนคุ้นเคย

cover

Emma Roberts เผยถึงรายละเอียดตัวละครของเธอใน Madame Web

Madame Web ถือเป็นภาพยนตร์ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man ของ Sony Pictures อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ ซึ่งตั้งแต่เริ่มพัฒนามาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เคยมีการเปิดเผยออกมาว่าพล็อตหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับอะไร ทว่าล่าสุด Emma Roberts หนึ่งในนักแสดงของ Madame Web ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับตัวละคร Mary Parker ที่เธอแสดง

ก่อนหน้า

ถัดไป