Sydney Sweeney เล่าถึงความรู้สึกแรกของเธอตอนที่ลองสวมชุด Spider-Woman

Sydney Sweeney นักแสดงสาวดาวรุ่งวัย 26 ปีจาก Anyone But You กำลังจะก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่ง เพราะเธอกำลังจะได้รับบทเป็น Julia Cornwall หรือ Spider-Woman ในภาพยนตร์ Madame Web ของ Sony Pictures ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมาเล่าถึงความรู้สึกของเธอในตอนที่ได้ลองสวมชุด Spider-Woman ครั้งแรก

25853

เมื่อไม่นานมานี้ Sydney Sweeney ได้ไปปรากฎตัวที่รายการ Hot Ones โดยในรายการได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ Madame Web ที่เธอได้ร่วมแสดงในฐานะ Julia Cornwall หรือ Spider-Woman ซึ่ง Sweeney ได้เปิดเผยกับพิธีกร Shawn Evans ถึงความรู้สึกของเธอตอนที่เธอได้ลองสวมชุด Spider-Woman ครั้งแรก โดยเธอได้อธิบายว่า

พวกเขาวัดขนาดตัวเราทั้งตัวแบบ 3 มิติ และพวกเขาก็แสดงภาพร่างให้เราดู และฉันก็แบบว่า ‘โอ้พระเจ้า มันเจ๋งมาก!’ เพราะมันเหมือนกับภาพร่างใบหน้าของเราทั้งหน้าแบบ 3 มิติ และเมื่อฉันได้สวมใส่มัน (พูดถึงชุด) ฉันพูดตามตรง… ฉันรู้สึกเหมือนเป็นซูเปอร์ฮีโร่ มันเป็นสิ่งที่เจ๋งที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Madame Web ที่กำลังจะมาถึงนี้จะกำกับโดย S.J. Clarkson ผู้กำกับจากซีรีส์ Heroes และ Orange Is the New Black นำแสดงโดย Dakota Johnson ในบท Cassandra ‘Cassie’ Webb หรือ Madame Web พร้อมทั้งสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน ได้แก่ Sydney Sweeney, Isabela Merced, Celeste O’Connor, Tahar Rahim, Mike Epps, Emma Roberts, Adam Scott และ Zosia Mamet โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการที่จะเข้าฉายใบ้านเราวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-09-1997 (26 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Spokane, Washington, USA


การแสดง
  1. Immaculate

    Sister Cecilia

    Madame Web

    Julia Cornwall

  2. Reality

    Reality Winner

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้