มาแน่! โปรดิวเซอร์ยืนยัน Sicario 3 ยังคงพัฒนาอยู่ และจะยังคงนำแสดงโดย Benicio del Toro

Sicario ภาคแรกในปี 2015 ของผู้กำกับ Denis Villeneuve ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จนได้มีการพัฒนาภาคที่ 2 อย่าง Sicario: Day of the Soldado ตามออกมาในปี 2018 ซึ่งดูเหมือนว่าแฟรนไชส์นี้จะยังคงได้ไปต่อ เนื่องจากล่าสุดโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Sicario 3 ยังไม่ถูกยกเลิก และจะยังคงได้ตัว Benicio del Toro กลับมารับบทนำเหมือนเคย

1

เมื่อไม่นานมานี้ Basil Iwanyk ผู้อำนวยการสร้างจาก Sicario (2015) และ Sicario: Day of the Soldado (2018) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Messenger เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ The Continental ภาคแยกจากแฟรนไชส์ John Wick ที่เขาร่วมอำนวยการสร้าง ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Iwanyk ได้ถูกถามว่า Sicario จะได้กลับมาในภาคที่ 3 หรือไม่? โดยตอบว่า

โอ้ ใช่แล้ว เมื่อเราสามารถเขียนมันต่อได้ [เมื่อการประท้วงของนักเขียนสิ้นสุดลง] แม้มันอาจจะยากลำบาก แต่แนวคิดนี้ยอดเยี่ยมมาก

ผมแทบจะรอ Sicario 3 ไม่ไหวแล้ว ผมสามารถดู Benicio เล่นเป็นผู้ชายคนนั้นได้ตลอดไป ผมหมายถึง ผมสามารถดู Benicio ในบทอะไรก็ได้ แต่กับตัวละครตัวนั้น มันไม่เคยเก่าเลย

Sicario (2015) และ Sicario: Day of the Soldado (2018) สามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: themessenger.com,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Basil Iwanyk

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

04-01-1970 (54 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Teaneck, New Jersey, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้