Dakota Johnson เล่าถึงการถ่ายทำกับฉาก Blue Screen ครั้งแรกใน Madame Web

ตอนนี้เหลือเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ Madame Web จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ล่าสุด Dakota Johnson นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Cassandra ‘Cassie’ Webb / Madame Web ได้ออกมาเผยว่าแท้จริงแล้วเธอเพิ่งเคยถ่ายทำกับฉาก Blue Screen เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Dakota Johnson ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับประสบการถ่ายทำของเธอใน Madame Web ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man ของ Sony Pictures ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าเธอเพิ่งเคยถ่ายทำกับฉาก Blue Screen เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่า

ฉันไม่เคยแสดงหนังที่ต้องอยู่หน้าฉาก Blue Screen มาก่อน และมีการระเบิดปลอมเกิดขึ้น มีคนพูดว่า ‘ระเบิด!’ และคุณต้องทำเหมือนมีการระเบิดเกิดขึ้น สำหรับฉันนั่นมันดูบ้าบอมาก ฉันก็แบบว่า ‘ฉันไม่รู้ว่านี่จะดีหรือเปล่า! ฉันหวังว่าฉันจะทำงานได้ดี!’

แต่ฉันเชื่อใจ [Clarkson] เธอทำงานหนักมากและเธอก็ไม่เคยละสายตาจากหนังเรื่องนี้เลยตั้งแต่เราเริ่มต้น

Madame Web ที่กำลังจะมาถึงนี้จะกำกับโดย S.J. Clarkson ผู้กำกับจากซีรีส์ Heroes และ Orange Is the New Black นำแสดงโดย Dakota Johnson พร้อมทั้งสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน ได้แก่ Sydney Sweeney จาก Anyone But You, Isabela Merced จาก Dora and the Lost City of Gold (2019), Celeste O’Connor จาก Ghostbusters: Afterlife (2021), Tahar Rahim จากซีรีส์ The Serpent, Emma Roberts จาก Holidate (2020), Adam Scott จากซีรีส์ Severance และ Zosia Mamet จากซีรีส์ The Flight Attendant

Madame Web มีกำหนดการที่จะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: ew.com,Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dakota Johnson

ดาโกต้า จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-10-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Austin, Texas, USA


การแสดง
  1. Daddio

    Girlie

    Madame Web

    Cassandra Webb

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้