The Incredible Hulk
0
0
0

The Incredible Hulk

มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง

PG-13
114 นาที
12/6/2008
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |ไซไฟ
มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง

บรูซ แบนเนอร์ (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน) นักวิทยาศาสตร์ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเงามืด เอาแต่คิดค้นวิธีเยียวยารักษาอารมณ์ ในขณะที่พวกกระหายสงครามไม่ปล่อยให้เขาได้อยู่อย่างสันติกับ เบตตี้ รอส (ลิฟ ไทเลอร์) หญิงคนรักของเขา ส่วนในโลกที่เต็มไปด้วยแสงสีและความเจริญ ดิ แอ็บโดมิเนชั่น (ทิม ร็อธ) ก็ไล่ล่าคุณหมออัจฉริยะอย่างไม่ลดละ เขานี่แหละคืออสรพิษร้ายตัวฉกาจที่จะต่อกรกับฮัลก์ให้ได้ ศึกระหว่างคู่อริจากหนังสือการ์ตูนประทุขึ้นเมื่อ บรูซ แบนเนอร์ จำเป็นต้องอาศัยพลังยอดมนุษย์ในตัวเข้าช่วยมหานครนิวยอร์กที่ถูกถล่มแหลกลาญ นักวิทยาศาสตร์จะต้องจำใจเลือกว่าจะใช้ชีวิตอย่างสงบเป็น บรูซ แบนเนอร์ หรือจะเป็น ฮัลก์ ยักษ์เขียวตัวประหลาดไปตลอดกาล

Louis Leterrier

Louis Leterrier

ผู้กำกับ

Zak Penn

Zak Penn

บทภาพยนตร์

cover

The Marvels ขึ้นเป็นภาพยนตร์ MCU ที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาต่ำที่สุดตลอดกาล

The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ได้เปิดตัวออกมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าไหร่นัก เนื่องจากภาคต่อเรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ต่ำกว่าที่คาดไว้ ซึ่งต่ำมากเสียจนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์จากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ต่ำที่สุดตลอดกาล

cover

ผู้กำกับจาก The Incredible Hulk เผยถึงแผนภาคต่อที่เขาวางไว้ว่าจะมีการแนะนำ Hulk อีกหลายตัว

The Incredible Hulk (2008) ที่นำแสดงโดย Edward Norton ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แปลกประหลาดที่สุดในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เพราะหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไปได้มีการเปลี่ยนนักแสดงจาก Norton ไปเป็น Mark Ruffalo ที่รับบทนี้ต่อมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆ ส่วนใหญ่ไม่นับรวม The Incredible Hulk อยู่ในจักรวาล MCU

cover

Liv Tyler กลับมารับบทเป็น Betty Ross อีกครั้งในภาพยนตร์ Captain America: New World Order

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Liv Tyler นักแสดงผู้เคยรับบทเป็น Betty Ross ในภาพยนตร์ The Incredible Hulk (2008) กำลังจะได้กลับมารับบทบาทเดิมนี้อีกครั้งในภาพยนตร์ Captain America: New World Order

cover

Tim Roth ออกมาพูดถึงอนาคตของบทบาท Abomination ของเขาในจักรวาล MCU

ปีที่แล้วจักรวาล Marvel Studios ได้ทำการเปิดตัวซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ออกมาทาง Disney+ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ได้มีการแนะนำตัวละครใหม่ๆ ให้ผู้ชมได้รู้จัก และได้มีการนำตัวละครเก่าๆ กลับมาด้วย ได้แก่ Emil Blonsky / Abomination ที่รับบทโดย Tim Roth จาก The Incredible Hulk (2008) ซึ่งล่าสุด Roth ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเขากับจักรวาล MCU

cover

ในจักรวาล MCU มีตัวละครเพียง 2 ตัว เท่านั้นที่ทำให้ Hulk เลือดออกได้

ผิวหนังของเขาทนทานและแทบจะทำลายไม่ได้หากการโจมตีไม่รุนแรงมากพอ ตลอดการต่อสู้หลายครั้งของ Hulk เลือดออกเพียงสองครั้ง และทั้งสองสถานการณ์พิสูจน์ได้ว่ามันต้องมีปัจจัยบางอย่างที่เฉพาะเจาะจงจริงๆ Hulk จึงจะเกิดบาดแผลได้ ซึ่งเราจะมาพูดถึงในบทความนี้

cover

Better Ross อดีตคนรักของมนุษย์ตัวเขียว ควรปรากฏตัวในภาพยนตร์ Thunderbolts ด้วยร่าง Red She-Hulk

ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่อาจเป็นศูนย์รวมของตัวละครที่ถูกลืมคือ Thunderbolts ไม่เพียงแต่วายร้ายและแอนติฮีโร่ในอดีตเท่านั้น แต่ยังมีความเป็นไปได้ที่ตัวละคร MCU ตัวอื่นจะกลับมามีบทบาทมากขึ้นอีกด้วย มีทฤษฎีจากผู้ใช้ Reddit ว่า MCU จะดึง Betty Ross (รับบทโดย Liv Tyler) จาก The Incredible Hulk (2008) ในฐานะตัวละครที่โด่งดังที่ยังไม่มีใครเห็นในฉบับคนแสดงคือ Red She-Hulk

cover

คลิปใหม่ของ She-Hulk เผยให้ชีวิตหลังได้รับอิสรภาพของ Emil Blonsky

คลิปใหม่จาก She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 7 เผยให้เห็นการกลับมาของ Emil Blonsky ของ Tim Roth หรือที่รู้จักในชื่อ Abomination และเพื่อนใหม่ของเขา 2 คน

cover

Black Adam ใช้ท่าคลื่นกระแทก Thunderclap ของ Hulk ในวิดีโอโปรโมตล่าสุด

Black Adam ใช้พลัง Thunderclap อันเป็นเอกลักษณ์ของ Hulk ในการต่อสู้ การปรบมือด้วยกำลังแขนมหาศาลที่สามารถสร้างแรงลมปะทะร่างศัตรู Thunderclap ถูกใช้โดย Hulk ถึงสองครั้งใน Marvel Cinematic Universe (MCU)

cover

ตัวละครจาก The Incredible Hulk ในปี 2008 กำลังจะกลับมาอีกครั้งในฐานะวายร้ายของ Captain America: New World Order

Captain America: New World Order ภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของตัวละคร Captain America ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2024 ล่าสุดที่งาน D23 Expo ได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือตัวละครจากภาพยนตร์ The Incredible Hulk ในปี 2008

cover

Marvel ยืนยัน The Leader ยังไม่ตาย! และจะกลับมาใน Captain America ภาค 4

หนึ่งในการประกาศที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในวันเสาร์จากประธานของ Marvel Studios อย่าง Kevin Feige และผู้กำกับ Julius Onah โดยระบุว่า Tim Blake Nelson จะกลับมารับบทบาทของเขาในฐานะ Dr. Samuel Sterns หรือที่รู้จักในชื่อ The Leader ใน Captain America: New World Order ที่กำลังจะมาถึง

cover

Tim Roth ไม่แน่ใจว่า Abomination จะได้พบกับ Hulk ใน She-Hulk: Attorney at Law หรือไม่?

Roth กลับมาสู่ MCU อย่างไม่คาดฝันใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ปรากฏในฉากที่มีการอ้างอิงถึง She-Hulk และเขาก็เป็นศูนย์กลางของตอนต้นของซีรีส์ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ Roth ยกย่อง Ruffalo ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่พวกเขาทำงานร่วมกัน เขาไม่แน่ใจว่าจะใช้ฉากนี้หรือไม่

cover

ถูกขังในคุกใต้ทะเลเพียงลำพัง! Tim Roth เปิดเผยชะตากรรมของ Abomination ที่ Marvel วางแผนไว้ตั้งแต่แรก

Tim Roth ผู้รับบท Emil Blonsky หรือ Abomination ในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Disney+ อย่าง She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เล่าว่าชะตากรรมของเขาใน The Incredible Hulk (2008) เลวร้ายกว่าที่เรารู้

cover

เชื่อใจบ่ได้ดอกเด้อ! Tim Roth เตือนผู้ชมซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ว่าอย่าไว้ใจ Abomination แม้ว่าเขาจะกลับใจแล้ว

Tim Roth ผู้รับบท Emil Blonsky หรือ Abomination ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) เน้นย้ำว่าแฟนๆ ไม่ควรไว้วางใจ Abomination แม้ว่าเขาจะเปลี่ยนไปมาก

ก่อนหน้า

ถัดไป