Black Adam ใช้ท่าคลื่นกระแทก Thunderclap ของ Hulk ในวิดีโอโปรโมตล่าสุด

สปอตทีวีของ Black Adam แสดงให้เห็นว่าแอนติฮีโร่ของ Dwayne Johnson ใช้ท่าไม้ตายของ The Incredible Hulk

17A53133-A7E4-4E92-85B0-8917E82F7036
วิดีโอโปรโมตล่าสุดสำหรับภาพยนตร์ DC Extended Universe (DCEU) ที่จะมาถึงเปิดเผยว่า Black Adam ใช้พลัง Thunderclap อันเป็นเอกลักษณ์ของ Hulk ในการต่อสู้ การปรบมือด้วยกำลังแขนมหาศาลที่สามารถสร้างแรงลมปะทะร่างศัตรู Thunderclap ถูกใช้โดย Hulk ถึงสองครั้งใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ครั้งแรก Hulk ของ Edward Morton ใช้มันระหว่างการต่อสู้กับ Abomination (รับบทโดย Tim Roth) ในภาพยนตร์เรื่อง The Incredible Hulk (2008) เพื่อดับไฟ จากนั้น Hulk ของ Mark Ruffalo ก็สอนท่านี้ให้กับ Jennifer Walters หรือ She-Hulk (รับบทโดย Tatiana Maslany) ในตอนแรกของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1

แฟนการ์ตูนรอมานานหลายปีสำหรับการเปิดตัวของ Johnson ในฐานะ Black Adam นักแสดงได้รับคัดเลือกเมื่อปี 2007 โดยวางแผนปรากฏตัวในภาพยนตร์ Shazam! (2017) อย่างไรก็ตาม Shazam และ Black Adam ได้มีหนังเดี่ยวในเวลาต่อมาโดยไม่มีการครอสโอเวอร์ใดๆ ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต ต้องขอบคุณการโทรศัพท์เพียงครั้งเดียวจาก Johnson ผู้บอกว่า Black Adam สมควรได้รับเรื่องราวต้นกำเนิดของเขาเอง ในขณะที่ Black Adam จะเน้นไปที่การแนะนำแอนติฮีโร่ที่มีชื่อเสียง ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับการยืนยันให้สร้างภาพยนตร์ DCEU ในอนาคตที่มุ่งเน้นไปที่สมาชิกของกลุ่ม Justice Society

Black Adam ปะทะ Justice Society

เมื่อ Johnson พูดเป็นนัยว่า Black Adam จะไม่ลังเลใจที่จะฉีกร่างใครซักคนเพื่อให้ภารกิจสำเร็จลุล่วง ดูเหมือนว่า Justice Society จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ตัวละครของเขาหยุดอาละวาด ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam นับเป็นครั้งแรกที่ Justice Society ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ฉบับคนแสดงกับ DCEU โดยมีสมาชิกประกอบไปด้วย

  • Hawkman รับบทโดย Aldis Hodge
  • Atom Smasher รับบทโดย Noah Centineo
  • Cyclone รับบทโดย Quintessa Swindell
  • Doctor Fate รับบทโดย Pierce Brosnan

ในขณะที่แฟนการ์ตูนได้เปรียบเทียบ Justice Society ของ DCEU ว่าเหมือนกับ X-Men ของ Marvel Comics ในทางบวก แต่ Hodge ได้กล่าวว่า Justice Society จะไม่เหมือนกับสิ่งที่แฟนๆ เคยเห็นบนหน้าจอมาก่อน

Black Adam ติดตามชีวิต Teth Adam หรือ Black Adam ในขณะที่เขาเป็นอิสระจากหลุมฝังศพที่ยาวนานกว่า 5,000 ปีหลังจากได้รับมอบอำนาจอันยิ่งใหญ่ของเหล่าทวยเทพโบราณ ตอนนี้ Black Adam เป็นอิสระแล้ว เขาพร้อมที่จะแสดงรูปแบบความยุติธรรมที่ไม่เหมือนใครในโลก แต่ถูกท้าทายโดย Justice Society ที่พยายามจะหยุดการอาละวาดและสอนให้เขารู้วิธีที่จะเป็นฮีโร่มากกว่าคนร้าย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 21 ตุลาคม ปีนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Adam

แบล็ก อดัม

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้