ถูกขังในคุกใต้ทะเลเพียงลำพัง! Tim Roth เปิดเผยชะตากรรมของ Abomination ที่ Marvel วางแผนไว้ตั้งแต่แรก

Tim Roth นักแสดงจาก The Incredible Hulk (2008) เล่าว่า ในตอนแรก Abomination มีชะตากรรมที่ต่างไปจากที่เราเห็น She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1

045CD83A-A4BD-4220-9843-1A4594F1F1E0
Tim Roth ผู้รับบท Emil Blonsky หรือ Abomination ในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Disney+ อย่าง She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เล่าว่าชะตากรรมของเขาใน The Incredible Hulk (2008) เลวร้ายกว่าที่เรารู้
ในการให้สัมภาษณ์กับ IGN นั้น Roth เปิดเผยว่า การที่ Emil ถูกกักขังไว้โดยในคุก ไม่ใช่สิ่งที่ Kevin Feige ประธานและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ Marvel Studios และ Stan Lee ผู้เขียนบทต้นฉบับคิดไว้ในตอนแรกสำหรับตัวละครตัวนี้ ทั้งสองบอกกับนักแสดงในกองถ่ายในปี 2008 ว่าพวกเขาต้องการให้ Abomination ถูกกักขังในคุกใต้น้ำ ทำให้คนร้ายมีเวลาในการไตร่ตรองการกระทำของเขา

Roth กล่าวว่า

ผมจำได้ว่าเคยคุยกับ Kevin ในกองถ่าย The Incredible Hulk (2008) และ Stan Lee ด้วย แนวคิดพวกเขาก็คือขัง Abomination ไว้ในห้องนิรภัยเหล็กแล้วทิ้งลงไปที่ก้นมหาสมุทร เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีใครพบเขาและเขาจะไม่พบใครอีก โดยมีจุดประสงค์ให้เขาทบทวนความผิดพลาดที่ตัวเองทำ

Abomination พบกับ She-Hulk
ation ทิ้งทะเลจะไม่เกิด แต่บางส่วนของแผนดั้งเดิมสำหรับการจำคุกของ Emil ก็รวมอยู่ใน She -Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ซึ่งเปลี่ยนจากการถูกขังอยู่ในคุกเหล็กใต้น้ำ เป็นถูกขังอยู่ในห้องเล็กๆ คนเดียว ทำให้เขามีได้ใช้เวลากับตัวเองและควบคุมสัตว์ประหลาดจอมทำร้ายล้างในตัวเขา Roth กล่าวเสริมอีกว่า

สิ่งที่พวกเขาทำใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 คือปล่อย Emil อยู่อย่างโดดเดี่ยว เพื่อจัดการกับสัตว์ประหลาดภายในตัวเขา … และเขาอยู่ในคุกที่มีความปลอดภัยสูงสุด ย่างโดดเดี่ยวมานานหลายปี แล้วตอนนี้เราจะได้อะไรจากเขา เขากลับตัวกลับใจได้จริงๆ หรือหรือไม่ ไม่มีใครรู้หรอก ผมสนุกกับตัวละครนี้มาก

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ติดตามชีวิต Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ทนายความที่ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อเธอได้รับพลังที่จะกลายเป็นมนุษย์ตัวเขียว หลังจากเลือดของเธอผสมกับเลือดของ Bruce Banner (รับบทโดย Mark Ruffalo) ขณะที่เธอยืนกรานที่จะปกปิดความสามารถใหม่ของเธอเพื่อทำงานเป็นทนายความต่อไป เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันในห้องพิจารณาคดีก็บังคับให้เจนต้องแปลงร่าง เมื่อคนทั่วไปเรียกเธอว่า She-Hulk เส้นทางอาชีพของ Jen เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้เป็นหัวหน้าแผนกกฎหมายซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีทาง Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tim Roth

ทิม รอท

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-05-1961 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง
  1. She-Hulk: Attorney at Law

    Emil Blonsky / Abomination

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้