Better Ross อดีตคนรักของมนุษย์ตัวเขียว ควรปรากฏตัวในภาพยนตร์ Thunderbolts ด้วยร่าง Red She-Hulk

Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้นำตัวละครจากอดีตกลับมามากขึ้น ซึ่งมีหนึ่งตัวละครจาก The Incredible Hulk (2008) ที่ควรกลับมาในภาพยนตร์ Thunderbolts

23F418BC-234F-409D-A2A2-7E721B84284A

ใน MCU เฟส 4 ได้เห็นการต่อยอดภาพยนตร์ที่ถูกลืมไปนานจากเฟส 1 ซึ่งภาพยนตร์ที่มีส่วนร่วมมากที่สุดคือ The Incredible Hulk (2008) เริ่มต้นจากนำตัวละคร Abomination ของ Tim Roth กลับมา รวมถึง The Leader ของ Tim Blake Nelson ใน Captain America: New World Order ไม่เพียงแต่สิ่งนี้จะดีสำหรับแฟนๆ ของ Hulk เท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟนๆ ในการติดตามว่าตัวละครใดจะกลับมาอีกในอนาคต

ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่อาจเป็นศูนย์รวมของตัวละครที่ถูกลืมคือ Thunderbolts ไม่เพียงแต่วายร้ายและแอนติฮีโร่ในอดีตเท่านั้น แต่ยังมีความเป็นไปได้ที่ตัวละคร MCU ตัวอื่นจะกลับมามีบทบาทมากขึ้นอีกด้วย มีทฤษฎีจากผู้ใช้ Reddit ว่า MCU จะดึง Betty Ross (รับบทโดย Liv Tyler) จาก The Incredible Hulk (2008) ในฐานะตัวละครที่โด่งดังที่ยังไม่มีใครเห็นในฉบับคนแสดงคือ Red She-Hulk

เกิดอะไรขึ้นกับ Betty Ross ใน MCU?

3E79B5AF-17B6-4A14-A6FE-606F7F03E4C1
ใน The Incredible Hulk (2008) Betty Ross เป็นทั้งเพื่อนร่วมงานและคนรักของ Bruce Banner (รับบทโดย Edward Norton) ในระหว่างการทดลองเสริมพลังเทคโนโลยีชีวภาพด้วยรังสีแกมมา (Gamma Ray) อย่างไรก็ตาม ทั้งสองถูกนายพล Ross (รับบทโดย William Hurt) พ่อของเธอโกหก ซึ่งเชื่อว่าพวกเขากำลังทำงานเพื่อรักษาผู้คน หลังจากการสร้าง Hulk อย่างไม่ตั้งใจ ก็ไม่มีให้เห็น Betty จนกระทั่ง Bruce กลับไปใช้ชีวิตของเขาในอเมริกา แต่เมื่อ Bruce ถูกบังคับให้ต้องวิ่งหนีอีกครั้งในตอนจบของหนัง เขาไม่เคยกลับมาเชื่อมต่อกับความรักที่หายไปของ Betty อีกเลย

แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เป็นไปได้ว่าต้นฉบับการ์ตูนของเธอในชื่อ Red She-Hulk อาจถูกนำกลับมาทำใหม่เพื่อให้เข้ากับเรื่องราวมากขึ้น ในกรณีนี้ นี่จะหมายถึงการตายของ Betty ณ จุดหนึ่ง ก่อนที่ร่างกายของเธอจะถูกนำมาใช้เพื่อกลายเป็น Red She-Hulk ในการ์ตูน เธอยังเคยปฏิบัติภารกิจอันตรายมากมาย และเนื่องจากบุคลิกที่เป็นที่ขีดแย้งกันเล็กน้อย เธอจึงถูกมองว่าเป็นคนร้ายในบางครั้ง

Betty จะกลับมาเป็น Red She-Hulk หรือไม่?

E993C70E-D74F-47B1-95AA-4F517C3507CE
กลุ่ม Thunderbolts มักจะเกี่ยวกับการทำดีจากโอกาสที่สองที่ได้รับ ผลที่ได้คือ การที่ Betty กลับมาในฐานะ Red She-Hulk ที่อันตรายยิ่งกว่า นั่นอาจเป็นโอกาสให้เธอได้ค้นพบความเป็นมนุษย์ของเธออีกครั้ง และอาจจุดประกายความรักของเธอกับ Bruce อีกครั้ง นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าแม้ Bruce จะไปตามเส้นทางของตัวเอง แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ Betty ยังคงดำเนินต่อไป แต่ที่สำคัญกว่านั้น เธอยังจะเป็นสมาชิกที่ทรงพลังที่สุดของ Thunderbolts

เหตุผลที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งที่ Red She-Hulk น่าจะเป็นส่วนเสริมที่ดีก็คือการแสดงความเคารพต่อนายพล Ross พ่อของเธอที่แสดงโดย William Hurt ผู้ล่วงลับ ซึ่งในคอมิกส์ตัวละครของเขากลายเป็น Red Hulk และเป็นสมาชิกของ Thunderbolts ดังนั้นการที่ Betty กลับมาในร่าง Hulk จะเป็นการยกย่องว่าตัวละครของเขาว่สเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมอย่างไร ในขณะที่ MCU ยังคงพัฒนาต่อไป ก็ยังไม่โอกาสสำหรับการปรากฏตัวอีกครั้งจอง Betty Ross

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-07-1977 (46 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. 9-1-1: Lone Star

    Michelle Blake

  2. Wildling

    Ellen Cooper

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้