Tim Roth ไม่แน่ใจว่า Abomination จะได้พบกับ Hulk ใน She-Hulk: Attorney at Law หรือไม่?

Tim Roth พูดเกี่ยวกับการถ่ายทำร่วมกับ Mark Ruffalo ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ซึ่งเขาไม่รู้ว่าจะมีฉากนั้นอยู่ในซีรีส์หรือไม่?

DEDCDC0D-142C-4F04-964F-4125CF17E655
การกลับมาของ Tim Roth ใน Marvel Cinematic Universe ได้สร้างการพบกันอีกครั้งระหว่าง Emil Blonsky (รับบทโดย Tim Roth) และ Bruce Banner (เดิมทีรับบทโดย Edward Norton ปัจจุบันรับบทโดย Mark Ruffalo) แต่นักแสดงไม่แน่ใจว่าทั้งคู่จะได้ร่วมฉากกันหรือไม่ แน่นอนว่าครั้งสุดท้ายที่ตัวละครทั้งสองได้พบกันคือในภาพยนตร์เรื่อง The Incredible Hulk (2008) ในช่วงที่ Edward Norton ยังรับบทนำอยู่ ดังนั้นนี่จะเป็นครั้งแรกที่ Roth และ Mark Ruffalo จะได้พบกันในฐานะอดีตศัตรูแห่ง MCU

Roth กลับมาสู่ MCU อย่างไม่คาดฝันใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ปรากฏในฉากที่มีการอ้างอิงถึง She-Hulk และเขาก็เป็นศูนย์กลางของตอนต้นของซีรีส์ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ Roth ยกย่อง Ruffalo ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่พวกเขาทำงานร่วมกัน เขาไม่แน่ใจว่าจะใช้ฉากนี้หรือไม่ เขาบอกกับ The Hollywood Reporter ว่า

ผมเป็นแฟนตัวยงของ Mark ในฐานะนักแสดง เขาเป็นคนที่น่าทึ่งและเป็นนักแสดงที่น่าทึ่ง ผมอยากร่วมงานกับเขามาโดยตลอด และมันก็เกิดขึ้นได้แค่นี้ ซึ่งมันก็สนุกดี เรากำลังเริ่มต้นตัวละครทั้งสองด้วยกันใหม่ แต่ไม่รู้ว่าฉากนั้นจะได้อยู่ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 หรือเปล่า? เมื่อผมมองเขาระหว่างถ่ายทำ ผมก็คิดว่า ผมมีบทบาทมากขึ้น มีบางอย่างเกี่ยวกับผม มันจะมีเรื่องราวที่เขียนใหม่เพื่อเขากับผม

Tim Roth ไม่รู้ว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรใน MCU

3A7E7732-F140-4C8A-BAD1-0BB68A7BCBCA
เช่นเดียวกับนักแสดงหลายคนที่เข้าร่วม MCU เขาเองก็ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาที่ MCU ในอนาคตหรือไม่ ในขณะที่ตัวละครของเขาแทบจะหายไปตลอดกาลหลังจากจบ The Incredible Hulk (2008) แต่เขาก็ได้ปรากฏตัวใน Shang-Chi and the Legends of the Ten Rings (2021) ฉากสั้นๆ จากนั้นจึงกลายเป็นตัวละครหลักใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 สิ่งนี้อาจเป็นสัญญาณว่าจะมีโปรเจกต์อีกมากมายที่เขาจะเข้าร่วมในอนาคต ในขณะที่คำตอบสำหรับคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ Roth ใน MCU สามารถตอบได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ผมจะบอกอะไรให้นะ ผมไม่รู้อะไรเลย ผมไม่รู้ว่าพวกเขาต้องการทำอะไร ไม่เป็นไร มันขึ้นอยู่ที่พวกเขา นั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำ แต่มันก็สนุก นี่เป็นงานที่หนัก แต่ก็เป็นงานสนุกไปพร้อมๆ กัน มันคือสิ่งดีๆ ที่ควรมีในชีวิต

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ไม่ใช่ซีรีส์การผจญภัยของ Marvel ที่เต็มไปด้วยแอ็กชัน แต่ได้นำเสนอเนื้อเรื่องเบาสมองและสนุกสนานที่อาจถูกมองว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ใหญ่ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นความคิดเห็นของ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ที่ทำลายกำแพงที่สี่หรือการรวมตัวละคร MCU ที่คุ้นเคย รวมถึงการเปิดตัวของ Daredevil (รับบทโดย Charlie Cox) และความสนุกอีกมากมายที่ Marvel Studios นำเสนอในรูปแบบใหม่

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tim Roth

ทิม รอท

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-05-1961 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง
  1. She-Hulk: Attorney at Law

    Emil Blonsky / Abomination

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้