เชื่อใจบ่ได้ดอกเด้อ! Tim Roth เตือนผู้ชมซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ว่าอย่าไว้ใจ Abomination แม้ว่าเขาจะกลับใจแล้ว

Tim Roth นักแสดงจาก She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เตือนผู้ชมว่าอย่าไว้ใจ Abomination แม้ว่าตัวละครนี้จะกลับใจเป็นคนดีแล้วก็ตาม

0AE8EF85-59AA-46EE-A6F0-73435CCA695A
Tim Roth ผู้รับบท Emil Blonsky หรือ Abomination ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) เน้นย้ำว่าแฟนๆ ไม่ควรไว้วางใจ Abomination แม้ว่าเขาจะเปลี่ยนไปมาก Disney+ ยังคงทำงานร่วมกับ Marvel Studios ในการขยาย MCU ผ่านการออริจินัลซีรีส์ นับตั้งแต่สิ้นสุด Infinity Saga จักรวาล MCU ก็ได้เริ่มนำตัวละครเก่าบางตัวของพวกเขากลับมา ในขณะที่แนะนำฮีโร่และวายร้ายเพิ่มเติมจาก Marvel Comics อีกด้วย

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 จะเป็นซีรีส์ออริจินัลของ Marvel Studios ล่าสุดจาก Disney+ โดยเฟสที่ 4 จะปิดตัวลงในปีนี้ ซีรีส์ดังกล่าวแนะนำ Jennifer Walters หรือ She-Hulk เข้าสู่ MCU ซึ่งรับบทโดย Tatiana Maslany หลังจากที่ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาลเพราะเลือดของเธอผสมกับเลือดปนรังสีแกมมา (Gamma Ray) ของ Bruce Banner (รับบทโดย Mark Ruffalo) ทำให้เธอได้รับพลังแบบเดียวกันกับ Hulk มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง ตอนนี้ Jennifer มีสถานเป็นทั้งทนายความและซูเปอร์ฮีโร่ที่อย่างไม่เต็มใจ เท่าที่เราเห็น She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ของ Disney+ เป็นซีรีส์ความสำคัญกับ Abomination จอมวายร้ายใน The Incredible Hulk (2008)

ตั้งแต่ตอนแรกของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 จนถึงตอนนี้ ซีรีส์นี้ได้สำรวจอีกด้านของ Emil หลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Incredible Hulk (2008) อย่างไรก็ตาม Roth กำลังเตือนแฟนๆ ว่าอย่าไว้ใจตัวร้ายของ Marvel คนนี้ ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Screen Rantนั้น เขาได้พูดถึงบุคลิกใหม่ของตัวละครของเขา นักแสดงชาวอังกฤษแนะนำว่า ไม่ควรไว้ใจ Abomination

มันคือสิ่งผมรักและผมหวังว่าจะอยู่ที่นั่น เราเหมือนเต้นรำอยู่บนคมมีด เมื่อเขา (Emil Blonsky) พูดอะไรเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของเขา และเขาก็ทำให้ทุกคนเชื่อ แต่เราจะเอายังไงกับมันดี ผมชอบที่จะมีสิ่งซับซ้อนในตัวละคร เขาเชื่อว่าเขาควบคุมสัตว์ประหลาดในตัวได้ แต่เขาควบคุมเพื่อทำอะไรกันแน่ มันน่าสนุกที่จะคาดเดาของเขา

43202372-C5F8-470C-892D-939AC0E9DF86

นอกเหนือจากการปรากฏตัวสั้นๆ ใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) แล้ว MCU ไม่ได้ให้ความสำคัญกับ Abomination อย่างเหมาะสมนับตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งสุดท้ายใน The Incredible Hulk (2008) ในตอนที่ 3 ของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ที่ใช้หัวเรื่องว่า The People vs. Emil Blonsky ตัวละครของ Roth พยายามทำให้ทุกคนรู้ว่าเขาเปลี่ยนไปแล้ว ตลอดทั้งตอน Emil Blonsky อธิบายว่าเขาไม่ได้แหกคุก แต่ถูก Wong (รับบทโดย Benedict Wong) ลักพาตัวไป ซึ่งยืนยันว่าหลังจากการต่อสู้ของพวกเขา เขาถูกขอให้ส่งตัวกลับห้องขัง เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่า Emil กำลังพูดความจริงหรือกำลังวางแผนชั่วร้ายเอาไว้กันแน่

Roth ทำให้เห็นว่าตัวละครของเขากลายเป็นคนดี เพียงเพราะเขาสามารถควบคุม Abomination ได้ แต่ไม่ได้ทำแปลว่าเขาจะน่าเชื่อถือมากขึ้น เมื่อดูพฤติกรรมของเขาหลายปีผ่านไปตั้งแต่แฟนๆ เห็นเขาใน MCU เราไม่สามารถบอกได้ว่า Emil เป็นคนดีแล้วจริงๆ หรืออาจแสดงละครตบตาเพื่อแผนการชั่วร้ายที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต Abomination เป็นหนึ่งในตัวละครที่ทรงพลังที่สุดของ MCU และเขาอาจกลายเป็นวายร้ายที่อันตรายที่สุดสำหรับ She-Hulk หากมีการเปิดเผยว่าเรื่องทั้งเป็นเพียงการหลอกลวงเพื่อให้ตัวเองได้รับอิสระ นั่นอาจทำให้เขาสร้างเรื่องราวที่สำคัญยิ่งขึ้นในภาพยนตร์ MCU สำหรับอนาคต

ติดตามตัวละคร Abomination ได้ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ทุกวันพฤหัสบดีทาง Disney+

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tim Roth

ทิม รอท

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-05-1961 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง
  1. She-Hulk: Attorney at Law

    Emil Blonsky / Abomination

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้