ผู้กำกับจาก The Incredible Hulk เผยถึงแผนภาคต่อที่เขาวางไว้ว่าจะมีการแนะนำ Hulk อีกหลายตัว

The Incredible Hulk (2008) ที่นำแสดงโดย Edward Norton ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แปลกประหลาดที่สุดในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เพราะหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไปได้มีการเปลี่ยนนักแสดงจาก Norton ไปเป็น Mark Ruffalo ที่รับบทนี้ต่อมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆ ส่วนใหญ่ไม่นับรวม The Incredible Hulk อยู่ในจักรวาล MCU แต่สิ่งที่น่าเสียดายคือภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ไปต่อ เพราะล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าเดิมทีเขามีแผนที่จะนำเสนอตัวละคร Hulk อีกหลายเวอร์ชันหากมีการสร้างภาคต่อ

1

เมื่อไม่นานมานี้ Louis Leterrier ผู้กำกับจาก The Incredible Hulk ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พิเศษกับทาง Comicbook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขากำกับอย่าง Fast X ทว่าในระหว่างการพูดคุย Leterrier ได้มีการพูดถึง The Incredible Hulk ผลงานการกำกับในอดีตของเขา ซึ่งเขาได้เผยว่าในตอนนั้นเขาได้วางแผนมากมายไว้สำหรับภาคต่อ แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายมันไม่ได้เกิดขึ้น พร้อมบอกว่า Hulk ในแบบฉบับที่เขาวางแผนไว้นั้นต่างจาก Hulk ในปัจจุบันของ MCU อย่างมาก โดยเขาได้เล่าให้ฟังว่า

ใช่ มันเป็นเหมือนภาคต่อทั้งหมด มันจะมีทั้ง Grey Hulk, Red Hulks และมีสิ่งดีๆ มากมายที่เรากำลังวางแผนอยู่ในตอนนั้น

Hulk เป็นตัวละครที่ซับซ้อนมากตัวหนึ่งในจักรวาล Marvel คุณต้องการ Hulk ยุคดึกดำบรรพ์… Hulk ผู้เกรี้ยวกราด แต่เมื่อคุณเลือก Grey Hulk และ Smart Hulk คุณจะสูญเสียสิ่งนั้นไปเล็กน้อยและคุณจะดูเด็กลงไปอีก แต่นั่นก็เป็นความสนุกที่ผมได้อยู่ในหนังของผม ด้วยการเข้าถึงจิตสำนึกและสิ่งต่างๆ เหล่านั้น มันสนุกจริงๆ และนั่นคือสิ่งที่ผมตั้งเป้าไว้ว่าจะทำ แต่ต้องใช้เวลากับมันเพราะมีตัวละครเยอะมาก พวกเขาต้องการให้ทุกอย่างเร็ว [หัวเราะ] ผมชอบ She-Hulk แต่คุณรู้ไหม การเล่นโยคะระหว่าง Hulk กับ… ก็แบบ ‘โอเค ใช่ เราห่างไกลจาก Hulk ของผมมาก’

The Incredible Hulk (2008) สามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book,CBR,Yahoo,IGN,Movie Web
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Incredible Hulk

มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง

Jun 12, 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้