Tim Roth ออกมาพูดถึงอนาคตของบทบาท Abomination ของเขาในจักรวาล MCU

ปีที่แล้วจักรวาล Marvel Studios ได้ทำการเปิดตัวซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ออกมาทาง Disney+ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ได้มีการแนะนำตัวละครใหม่ๆ ให้ผู้ชมได้รู้จัก และได้มีการนำตัวละครเก่าๆ กลับมาด้วย ได้แก่ Emil Blonsky / Abomination ที่รับบทโดย Tim Roth จาก The Incredible Hulk (2008) ซึ่งล่าสุด Roth ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเขากับจักรวาล MCU

1

Tim Roth ปรากฎตัวครั้งแรกในฐานะ Emil Blonsky / Abomination ในภาพยนตร์ The Incredible Hulk (2008) ของสตูดิโอ Universal Pictures ที่มี Edward Norton รับบทเป็น Bruce Banner / The Hulk หลังจากหายไปยาวนาน 10 กว่าปี ท้ายที่สุดเขาก็ได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ทว่าในตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นเขาอีกครั้งไหมในอนาคต ล่าสุด Roth ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ScreenRant ซึ่งเขาได้เปิดเผยถึงอนาคตของเขาในจักรวาล MCU โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมไม่รู้ว่าพวกเขามีแผนอะไรหรือเปล่า ผมยินดีมากที่ได้เล่น Deadpool ทันที ผมชอบมันมาก ผมสนุกกับ She-Hulk: Attorney at Law ผมรู้สึกประหลาดใจมากตอนที่พวกเขามารวมกัน และผมก็สนุกกับมันมาก ดังนั้น ไม่ว่าพวกเขาจะพาผมไปที่ไหนก็แล้วแต่ ผมก็ยินดีหมดขอแค่เพียงได้มีส่วนร่วมด้วย

ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tim Roth

ทิม รอท

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-05-1961 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง
  1. She-Hulk: Attorney at Law

    Emil Blonsky / Abomination

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้