คลิปใหม่ของ She-Hulk เผยให้ชีวิตหลังได้รับอิสรภาพของ Emil Blonsky

คลิปใหม่จาก She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 7 เผยให้เห็นการกลับมาของ Emil Blonsky ของ Tim Roth หรือที่รู้จักในชื่อ Abomination และเพื่อนใหม่ของเขา 2 คน

755D34CA-7E07-4EF8-8A01-6A50867BFFE3
วีดิโอสั้นๆ จาก She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 7 เผยให้เห็นการกลับมาอย่างเซอร์ไพรส์ของ Emil Blonsky (รับบทโดย Tim Roth) ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ของ Disney+ แนะนำให้ผู้ชมรู้จักกับ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ทนายความชาวแคลิฟอร์เนียที่พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างสมดุลในอาชีพการงานของเธอด้วยความสามารถที่เพิ่งค้นพบในการเปลี่ยนเป็นซูเปอร์ฮีโร่ She- Hulk ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักวิจารณ์แต่กลับสร้างความแตกแยกให้กับผู้ชมเล็กน้อย โดยมีหลายคนที่ยกย่องการแสดงของ Maslany ในบท She-Hulk อารมณ์ขันของรายการ เอกลักษณ์ที่มีอยู่ในตัวของตอนต่างๆ และดารารับเชิญที่น่าประหลาดใจ

Tim Roth เปิดตัวครั้งแรกใน Marvel Cinematic Universe (MCU) จากภาพยนตร์ The Incredible Hulk (2008) ในบท Emil Blonsky หรือที่รู้จักกันในชื่อ Abomination เขากลับมาอย่างน่าประหลาดใจใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 2 จะเห็นได้ว่า Blonsky อยู่ในเรือนจำที่มีความปลอดภัยสูงสุด Walters รับเขาเป็นลูกความ ในที่สุดก็ช่วยให้เขาได้รับการปล่อยตัว นับตั้งแต่ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ Blonsky ก็หายไปจากซีรีส์นี้ โดยตอนล่าสุดของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 มุ่งเน้นไปที่การต่อสู้ระหว่าง Jen และ Titania (รับบทโดย Jameela Jamil) แม้ว่าแฟนๆ ต่างรอคอยการปรากฏตัวของ Daredevil ของ Charlie Cox อย่างใจจดใจจ่อ แต่การ แสดงภาพ Blonsky ที่ดูสบายๆ ของ Roth ก็เป็นไฮไลท์สำคัญสำหรับผู้ชมจำนวนมาก

คลิปใหม่จาก She -Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 7 แสดงถึงการกลับมาของ Emil Blonsky คลิปสั้นๆ นี้ทำให้ Blonsky เพลิดเพลินกับอิสรภาพที่พึ่งค้นพบ และแนะนำตัวละครใหม่สองตัว ได้แก่ Man Bull (รับบทโดย Nate Hurd) และ El Aguila (รับบทโดย Joseph Castillo-Midyett) คลิปสั้นๆ แสดงให้เห็นว่า Blonsky เป็นผู้ไกล่เกลี่ยสำหรับฮีโร่ทั้งสองในขณะที่พวกเขากำลังหัวเสีย

Emil Blonsky กลับตัวกลับใจแล้วจริงไหม?

24436BA6-15FF-44AF-B4AF-8A1DA6BD335C

จากฉากแรกของเขาใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 Blonsky ได้พยายามพิสูจน์ให้ Walters เห็นว่าเขาเปลี่ยนไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เขาจะปรากฏตัวในซีรีส์นี้ ตัวละครได้ทำลายเมืองและพยายามฆ่า Bruce Banner (รับบทโดย Edward Norton ในเวลานั้น) ใน The Incredible Hulk (2008) จนถึงตอนนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า Blonsky ค้นพบความสงบในจิตใจจริงๆ หรือว่าเขายังคงหลอกลวงและคิดแผนการชั่วร้าย แต่คลิปล่าสุดแสดงให้เห็นว่าจริงๆ แล้วเขาอาจเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ

คลิปล่าสุดทำให้ Blonsky เป็นที่ปรึกษาให้กับ Man Bull และ El Aguila ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์เพิ่มเติมว่าเขาพยายามที่จะพลิกชีวิตตัวเองจริงๆ อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอดูกันต่อไปว่าสิ่ง Abomination ในตัวเขายังคงภัยคุกคามหรือไม่? ในตอนล่าสุดของ * She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1* มีการจัดตั้งกองกำลังชั่วร้ายที่รู้จักกันในชื่อ Intelligencia ซึ่งดูเหมือนจะต้องการเก็บตัวอย่างเลือดของ Walters เพื่อใช้เป็นอาวุธ แต่ก็ไม่มีความชัดเจนว่า Blonsky จะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่?

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tim Roth

ทิม รอท

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-05-1961 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง
  1. She-Hulk: Attorney at Law

    Emil Blonsky / Abomination

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้