ตัวละครจาก The Incredible Hulk ในปี 2008 กำลังจะกลับมาอีกครั้งในฐานะวายร้ายของ Captain America: New World Order

Captain America: New World Order ภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของตัวละคร Captain America ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2024 ล่าสุดที่งาน D23 Expo ได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือตัวละครจากภาพยนตร์ The Incredible Hulk ในปี 2008

2

ในงาน D23 Expo ของ Disney ที่เพิ่งสิ้นสุดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นงานที่ทาง Disney จะออกมาอัปเดตข้อมูลข่าวสารของโปรเจกต์ต่างๆ ที่กำลังจะมาในอนาคต ซึ่งรวมถึงโปรเจกต์ภาพยนตร์ Captain America: New World Order และในระหว่างการนำเสนอของ Marvel ในวันเสาร์ นั้นได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา ได้แก่ Anthony Mackie ที่จะกลับมารับบทเป็น Sam Wilson หรือ Captain America, Carl Lumbly รับบทเป็น Isaiah Bradley และ Danny Ramirez รับบทเป็น Joaquin Torres หรือ Falcon

นอกจากนี้ ยังมีการประกาศว่า Shira Haas จะเปิดตัวในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเธอจะรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ชาวอิสราเอลชื่อว่า Sabra แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดก็คงนี้ไม่พ้นการประกาศว่า Tim Blake Nelson จะกลับมารับบทเป็น Dr. Samuel Sterns หรือ The Leader ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงในบทบาทนี้มาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง The Incredible Hulk ในปี 2008 ที่นำแสดงโดย Edward Norton อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ก็ไม่ได้น่าตกใจเท่าไหร่นัก เนื่องจากก่อนหน้านี้ Tim Roth ผู้รับบทเป็น Emil Blonsky หรือ Abomination ใน The Incredible Hulk ก็ได้กลับเข้ามาสู่จักรวาล MCU ก่อนแล้วในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law

1

ครั้งสุดท้ายที่แฟนๆ Marvel ได้เห็น Tim Blake Nelson คือในภาพยนตร์ The Incredible Hulk เมื่อ 14 ปีก่อน ซึ่งในตอนนั้นตัวละครนี้ยังเป็นเพียงแค่ Samuel Sterns และหากใครจำกันได้ว่าใน The Incredible Hulk ตัวละคร Samuel Sterns ได้ถูกโจมตีโดย Abomination จนเขาได้รับบาดเจ็บ ทว่าในระหว่างนั้น เลือดบางส่วนของ Bruce Banner หรือ Hulk ได้บังเอิญหยดไปโดนบาดแผลบนหน้าผากของเขา และได้เปลี่ยนให้เขากลายเป็น The Leader อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครนี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาใน MCU แต่ดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านั้นจะเป็นเพียงเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งต่างๆ ที่เราจะได้เห็นในภาพยนตร์ Captain America: New World Order

Captain America: New World Order จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากที่ Sam Wilson (Anthony Mackie) ได้สวมชุดของ Captain America ในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ซึ่งในซีรีส์เขาได้ร่วมมือกับ Bucky Barnes หรือ Winter Soldier (Sebastian Stan), U.S. Agent (Wyatt Russell) และ Sharon Carter (Emily VanCamp) พวกเขาร่วมมือกันจนสามารถเอาชนะ Flag Smashers ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม อนาคตของตัวละครหลักตัวอื่นๆ จากซีรีส์เรื่องนี้ยังคงเป็นปริศนา เช่น U.S. Agent ที่ตอนจบของซีรีส์เราจะได้เห็นว่าเขาไปรับใช้ Valentina Allegra de Fontaine (Julia Louis-Dreyfus) หรือตัวละคร Sharon Carter ที่ตอนนี้เธอได้ไปทำงานให้กับรัฐบาลสหรัฐฯ ทำให้เธอสามารถเข้าถึงข้อมูลลับได้ สุดท้ายแล้วคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tim Blake Nelson

ทิม เบลก เนลสัน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

11-05-1964 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Tulsa, Oklahoma, USA


การแสดง
  1. Captain America: Brave New World

    Dr. Samuel Sterns / The Leader

  2. Bang Bang

    Bernard 'Bang Bang' Rozyski

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้