Thor: Ragnarok
2
2
1

Thor: Ragnarok

ธอร์: ศึกอวสานเทพเจ้า

PG-13
131 นาที
2/10/2017
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |ไซไฟ
No hammer. No problem.

เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ในภาคนี้ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพ และจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด ภายใต้เงื้อมมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด เฮล่า (รับบทโดย เคท แบลนเชตต์) แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้แบบฉบับกลาดิเอเตอร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้เป็นถึงหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ที่เขาคุ้นเคย...เดอะ ฮัลค์!

Taika Waititi

Taika Waititi

ผู้กำกับ

Craig Kyle

Craig Kyle

นักเขียน

Christopher L. Yost

Christopher L. Yost

นักเขียน

Eric Pearson

Eric Pearson

นักเขียน

cover

Eric Pearson จาก Thor: Ragnarok ถูกดึงมาร่วมเขียนบทใน The Fantastic Four

หลังจากที่มีการประกาศรายชื่อ 4 นักแสดงนำของ The Fantastic Four ออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน และดูเหมือนว่าโปรเจกต์นี้กำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่ เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า The Fantastic Four ได้มีการว่าจ้างนักเขียนคนใหม่ให้เข้ามาช่วยอีกหนึ่งคน

cover

ไหงเป็นงั้น! Taika Waititi บอกว่าที่เขามากำกับ Thor เป็นเพราะเขาร้อนเงิน

Taika Waititi คือชายผู้ฟื้นคืนชีพภาพยนตร์ Thor ให้กลับมาฮิตอีกครั้งด้วยการกำกับ Thor: Ragnarok (2017) ซึ่งทำเงินทั่วโลกไปได้มากกว่า 850 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากนั้นเขาก็ได้กลับมากำกับต่ออีกครั้งใน Thor: Love and Thunder (2022) ที่แม้ว่าจะประสบความสำเร็จด้านรายได้ แต่ในแง่ของคำวิจารณ์นั้นกลับทำได้ไม่ดีนัก ล่าสุด Waititi ได้ออกมายอมรับตามตรงว่าเหตุผลเดียวที่ทำให้เขาตัดสินใจมากำกับ Thorเป็นเพราะเขาต้องการเงิน

cover

Chris Hemsworth ยอมรับว่า Thor: Love and Thunder ติดตลกและไร้สาระเกินไป

Thor: Love and Thunder คือภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 4 ของตัวละคร Thor (รับบทโดย Chris Hemsworth) เทพเจ้าสายฟ้าแห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งเปิดตัวออกมาเมื่อปี 2022 แต่กลับได้รับคำวิจารณ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก ล่าสุด Hemsworth ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเขาเองก็คิดว่าภาคนี้ติดตลกและไร้สาระเกินไป

cover

Anthony Hopkins กล่าวว่าการรับบทเป็น Odin ในแฟรนไชส์ Thor คือการแสดงที่ "ไร้จุดหมาย"

ภาพยนตร์ Thor ที่นำแสดงโดย Chris Hemsworth ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เดี่ยวที่ถูกสร้างออกมามากที่สุดของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เนื่องจากมีออกมาแล้วทั้งหมด 4 ภาค ซึ่งใน 3 ภาคแรกเราจะได้เห็นการปรากฎตัวของ Anthony Hopkins นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ปรากฎตัวออกมาในฐานะ Odin พ่อของ Thor ล่าสุด Hopkins เพิ่งออกมาเปิดเผยว่าที่เขาไม่ไปต่อกับบทนี้เพาเขามองว่ามันเป็นการสร้างที่ไร้จุดหมาย

cover

Paul Rudd เผยว่า Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะมีความแตกต่างจาก 2 ภาคแรกอย่างมาก

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และก่อนที่ทุกคนจะได้ไปเห็นการเดินทางครั้งสำคัญของ Ant-Man ล่าสุด Paul Rudd นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่า ภาพยนตร์ภาคที่ 3 นี้จะมีความแตกต่างจาก 2 ภาคแรกอย่างมาก พร้อมกับบอกว่าเขาได้แรงบันดาลใจจาก Thor: Ragnarok (2017) ที่มีความแตกต่างจาก 2 ภาคแรกอย่างสิ้นเชิง

cover

ในจักรวาล MCU มีตัวละครเพียง 2 ตัว เท่านั้นที่ทำให้ Hulk เลือดออกได้

ผิวหนังของเขาทนทานและแทบจะทำลายไม่ได้หากการโจมตีไม่รุนแรงมากพอ ตลอดการต่อสู้หลายครั้งของ Hulk เลือดออกเพียงสองครั้ง และทั้งสองสถานการณ์พิสูจน์ได้ว่ามันต้องมีปัจจัยบางอย่างที่เฉพาะเจาะจงจริงๆ Hulk จึงจะเกิดบาดแผลได้ ซึ่งเราจะมาพูดถึงในบทความนี้

cover

Anu Valia ผู้กำกับ She-Hulk: Attorney at Law เปิดเผยว่าเธอได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Thor: Ragnarok

ในขณะที่โปรเจกต์ส่วนใหญ่ของ Marvel มักจะแฝงไปด้วยมุขตลก แต่สำหรับซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law นี่ไม่น่าจะใช่แค่แฝงมุขตลกแล้ว เพราะซีรีส์เรื่องนี้คือซีรีส์ตลกขนานแท้ เน้นความฮาและความเกรียนเป็นหลัก โดยล่าสุดผู้กำกับของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างซีรีส์มาจากภาพยนตร์ Thor: Ragnarok (2017) ของผู้กำกับ Taika Waititi

cover

Thor: Love and Thunder ทำรายได้ในอเมริกาแซงหน้า Thor: Ragnarok ได้สำเร็จ

Thor: Love and Thunder ภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 4 ของตัวละคร Thor เทพเจ้าสายฟ้า เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อเดือนที่แล้ว แม้ว่าจะมีคำวิจารณ์ที่หลากหลาย มีทั้งคนที่ชื่นชอบและไม่ชอบ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงทำเงินได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดสามารถทำรายได้ในอเมริกาแซงหน้า Thor: Ragnarok (2017) ได้สำเร็จแล้ว

cover

Taika Waititi บอกว่าใน Thor: Love and Thunder เขาตั้งใจนำเสนอ Thor ในรูปแบบที่แฟนๆ คาดไม่ถึง

Taika Waititi ผู้เขียน/ผู้กำกับ จากภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เพิ่งเข้าฉายไป โดยตัวผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยว่า แท้จริงแล้วเขาตั้งใจที่จะนำเสนอ Thor เวอร์ชันใหม่ที่ผู้ชมคาดไม่ถึง

cover

Luke Hemsworth พี่ชายของ Chris Hemsworth กลับมารับบทเป็น Thor ตัวปลอมอีกครั้งในโฆษณา Old Spice

สำหรับโฆษณานี้ Luke สวมชุดที่คล้ายกับชุดที่เขาสวมในภาพยนตร์ Thor: Ragnarok (2017) ในคลิปนำเสนอในรูปแบบการสำภาษณ์ นักแสดงชาว Asgard ที่ได้รางวัล เป็นการล้อเลียนถึงการรับบทเป็นนักแสดงที่แสดงเป็นเทพเจ้าสายฟ้าในเมือง Asgard ของ Luke

cover

Chris Hemsworth ออกมาบอกว่า Thor: Love & Thunder อาจเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาในจักรวาล MCU

Chris Hemsworth นักแสดงผู้รับบท Thor เทพเจ้าสายฟ้า แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ล่าสุด เขาได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love & Thunder ที่กำลังจะเข้าฉายนั้น อาจเป็นภาพยนตร์ Marvel เรื่องสุดท้ายที่เขาจะแสดง

cover

Chris Hemsworth บอกถึงเหตุผลที่ทำให้เขายอมกลับมาแสดงใน Thor: Love and Thunder

ล่าสุด Chris Hemsworth นักแสดงผู้รับบทเป็น Thor แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้ออกมาเปิดเผยว่า เดิมทีแล้วเขาไมไ่ด้มีความคิดที่จะกลับมาแสดงใน Thor: Love and Thunder ทว่ามีอยู่ 1 เหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจกลับมา

cover

ผู้กำกับออกมาอธิบายว่าความแตกต่างระหว่าง Thor: Love & Thunder กับ Thor: Ragnarok

ผู้กำกับ Taika Waititi ได้ออกมาอธิบายว่า Thor: Love & Thunder ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา จะมีความแตกต่างกับภาพยนตร์เรื่องภาคก่อน Thor: Ragnarok ที่ออกฉายปี 2017 อย่างไร

ก่อนหน้า

ถัดไป