Anu Valia ผู้กำกับ She-Hulk: Attorney at Law เปิดเผยว่าเธอได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Thor: Ragnarok

ในขณะที่โปรเจกต์ส่วนใหญ่ของ Marvel มักจะแฝงไปด้วยมุขตลก แต่สำหรับซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law นี่ไม่น่าจะใช่แค่แฝงมุขตลกแล้ว เพราะซีรีส์เรื่องนี้คือซีรีส์ตลกขนานแท้ เน้นความฮาและความเกรียนเป็นหลัก โดยล่าสุดผู้กำกับของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างซีรีส์มาจากภาพยนตร์ Thor: Ragnarok (2017) ของผู้กำกับ Taika Waititi

1

ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law นำแสดงโดย Tatiana Maslany ในบทบาท Jennifer Walters หรือ She-Hulk ซีรีส์เรื่องนี้ถูกเขียนโดยนักเขียนซีรีส์ตลกหลายคน จึงไม่แปลกที่เนื้อหาจะหนักไปทางคอเมดี้อย่างมาก อธิบายง่ายๆ ก็คือ ฮีโร่เป็นเพียงส่วนประกอบของซีรีส์เท่านั้น ส่วนประเด็นหลักๆ ในแต่ละตอนคือความฮาและความวายป่วงเสียมากกว่า ซึ่งก็ดูจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับแฟนๆ Marvel เพราะว่าไม่เคยมีโปรเจกต์ภาพยนตร์หรือซีรีส์ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เรื่องไหนที่เน้นไปที่ความคอเมดี้หนักเท่าเรื่องนี้

เมื่อไม่นานมานี้ Anu Valia หนึ่งในผู้กำกับจากซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ได้ไปให้สัมภาษณ์กับพอดแคสต์ Friends From Work ซึ่งเธอได้เปิดเผยถึงที่มาและแรงบันดาลใจที่เธอใช้ในการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ โดยเธอได้กล่าวว่า

ที่มันสนุกเป็นเพราะฉันเป็นแฟนตัวยง ฉันต้องการจะเอาใจแฟนๆ แต่ก็ต้องการที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ด้วย และต้องไม่ใช่สิ่งที่มาจากความกลัว… แค่จากเรื่องราว… ในแบบที่เป็นความจริงและมีความตลก ฉันรู้สึกเหมือนว่าจริงๆ แล้ว…ต้องทำให้มันตลก ความสมดุลและปมอารมณ์ของซีรีส์ Jessica Gao และ Kat Coiro ได้วางรากฐานไว้และฉันแค่ต่อยอดจากมัน

ฉันไปดูสิ่งที่ Taika Waititi ทำกับ Thor: Ragnarok เขาทำให้ทุกอย่างออกมาสมดุลกันอย่างดี ฉันคิดว่ามันดูแตกต่างจากหนัง Marvel ทั่วไป และนั้นเป็นสิ่งที่ติดอยู่ในใจฉัน แม้แต่เรื่องทางเทคนิค เช่น การแสดงด้นสดด้วยตัวละคร CGI อะไรแบบนั้น โดยส่วนตัวแล้วหนังเรื่องนั้นติดอยู่ในใจฉันเอามากๆ แต่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าฉันเป็นคนสร้างบรรยากาศหรืออะไรในซีรีส์ แต่มันเหมือนกับการต่อยอด

2

ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law จะติดตามเรื่องราวของ Jennifer Walters ที่กำลังประสบปัญหากับชีวิตสาวโสดที่แสนซับซ้อน เธอเป็นทนายสาวโสดวัย 30 ที่ได้กลายเป็นมนุษย์ยักษ์ร่างเขียวสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 9 ตอน นำแสดงโดย Tatiana Maslany พร้อมกับสมทบด้วยนักแสดงอีกมากมาย ได้แก่ Mark Ruffalo ในบท Hulk, Tim Roth ในบท Abomination, Charlie Cox ในบท Daredevil และ Benedict Wong ในบท Wong, Ginger Gonzaga ในบท Nikki Ramos, Josh Segarra ในบท Augustus Pugliese, Jon Bass ในบท Todd และ Renée Elise Goldsberry ในบท Mallory Book ซึ่งจะอำนวยการสร้างโดย Kevin Feige, Louis D’Esposito, Victoria Alonso, Brad Winderbaum, Kat Coiro และ Jessica Gao ผู้อำนวยการสร้างร่วมคือ Wendy Jacobson และ Jennifer Booth สามารถรับชม 5 ตอนแรก พร้อมพากย์ไทยได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Anu Valia

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

เพศ

ผู้หญิง


การแสดง
  1. The Other Two

    Night Nurse Director

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้