Anthony Hopkins กล่าวว่าการรับบทเป็น Odin ในแฟรนไชส์ Thor คือการแสดงที่ "ไร้จุดหมาย"

ภาพยนตร์ Thor ที่นำแสดงโดย Chris Hemsworth ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เดี่ยวที่ถูกสร้างออกมามากที่สุดของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เนื่องจากมีออกมาแล้วทั้งหมด 4 ภาค ซึ่งใน 3 ภาคแรกเราจะได้เห็นการปรากฎตัวของ Anthony Hopkins นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ปรากฎตัวออกมาในฐานะ Odin พ่อของ Thor ล่าสุด Hopkins เพิ่งออกมาเปิดเผยว่าที่เขาไม่ไปต่อกับบทนี้เพาเขามองว่ามันเป็นการสร้างที่ไร้จุดหมาย

1

Anthony Hopkins นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 85 ปี ผู้เป็นที่รู้จักกันดีจากบทฆาตกรอัจฉริยะ Dr. Hannibal Lecter ในภาพยนตร์ The Silence of the Lambs (1991) และ Hannibal (2001) แต่นอกจากบทนี้แล้วนั้นอีกบทหนึ่งที่ทุกคนรู้จักกันดีคงหนีไม่พ้นบทเทพเจ้า Odin แห่งจักรวาล MCU ล่าสุด Hopkins ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The New Yorker เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทของเขาในจักรวาล MCU ซึ่ง Hopkins ได้เผยว่าบทบาทนี้เป็นบทบาทที่ดูไร้จุดหมาย โดยเขาได้กล่าวว่า

พวกเขาใส่ชุดเกราะให้ผม พวกเขาเอาหนวดเครามาติดผม จับผมนั่งบนบัลลังก์และตะโกนเล็กน้อย ถ้าทำได้แค่นั่งอยู่หน้าฉากเขียว การแสดงแบบนั้นมันดูไร้จุดหมาย

แม้ดูเหมือนว่า Hopkins จะไม่ค่อยปลื้มบทบาทนี้เท่าไหร่นัก แต่เขาก็ได้แสดงเป็น Odin ในภาพยนตร์ถึง 3 เรื่อง ได้แก่ Thor (2011), Thor: The Dark World (2013) และ Thor: Ragnarok (2017) แต่ไม่ได้ปรากฎตัวออกมาในภาคที่ 4 อย่าง Thor: Love and Thunder ที่เพิ่งออกมาเมื่อ 2022 ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะได้กลับมารับบทบาทนี้อีกครั้งในอนาคตหรือไม่ คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

31-12-1937 (86 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Margam, Port Talbot, Glamorgan, Wales, UK


การแสดง
  1. Those About to Die

    Emperor Vespasian

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้