Eric Pearson จาก Thor: Ragnarok ถูกดึงมาร่วมเขียนบทใน The Fantastic Four

หลังจากที่มีการประกาศรายชื่อ 4 นักแสดงนำของ The Fantastic Four ออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน และดูเหมือนว่าโปรเจกต์นี้กำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่ เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า The Fantastic Four ได้มีการว่าจ้างนักเขียนคนใหม่ให้เข้ามาช่วยอีกหนึ่งคน

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าทาง Marvel Studios เพิ่งตัดสินใจดึงตัว Eric Pearson มือเขียนบทจาก Thor: Ragnarok (2017) และ Black Widow (2021) ให้มาช่วยปรับแก้บทใน The Fantastic Four ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Matt Shakman เนื่องจากโปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์ที่แฟนๆ ตั้งความหวังเอาไว้สูง ด้วยเหตุนี้ทางสตูดิโอจึงตั้งใจจะทำให้มันออกมาดีที่สุด นอกจากนี้ในรายงานได้มีการเปิดเผยด้วยว่าตัวภาพยนตร์มีแผนที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำในลอนดอนในช่วงกลางปีนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยวันเปิดกล้องที่แน่นอนออกมา คงต้องรอติดตามกันต่อไป

The Fantastic Four ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกของ 4 สมาชิกทีม Fantastic Four ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งจะกำกับโดย Matt Shakman ผู้สร้างจากซีรีส์ WandaVision นำแสดงโดย Pedro Pascal ในบท Reed Richards หรือ Mister Fantastic, Vanessa Kirby ในบท Sue Storm หรือ The Invisible Woman, Ebon Moss-Bachrach ในบท Ben Grimm หรือ The Thing และ Joseph Quinn ในบท Johnny Storm หรือ The Human Torch แต่เนื่องจากตอนนี้โปรเจกต์เพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา จึงยังไม่ได้มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องออกมาว่าจะดำเนินไปในทิศทางไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

The Fantastic Four มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2025

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Eric Pearson

อีริค เพียร์สัน

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

14-12-1984 (39 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้