Brain Works
0
0
0

Brain Works

Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด

คอเมดี้ |ดราม่า |ลึกลับ

Two ill-fated men become a comic duo to investigate criminal cases involving a rare brain disease together.

Park Ki-ho

Park Ki-ho

ผู้สร้างสรรค์

cover

เก็บหมด! Brain Works คว้าเรตติ้งสูงสุดก่อนออกอากาศในตอนสุดท้าย

Brain Works ซีรีส์คอเมดี้ดราม่าจากช่อง KBS2 ได้รับเรตติ้งเพิ่มขึ้นก่อนถึงตอนสุดท้าย! โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าในตอนที่ 15 ของซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นมา 0.2% และทำให้มีเรตติ้งอยู่ที่ 4.2%

cover

ศึกหนัก! Brain Works และ Our Blooming Youth เดินหน้าทำเรตติ้งกันอย่างดุเดือด

หลังจากปิดฉากของ Trolley ในตอนอวสานไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Brain Works ซีรีส์จากช่อง KBS2 และ Our Blooming Youth ซีรีส์จากช่อง tvN ก็ได้ลงสนามชิงเรตติ้งกันอย่างดุเดือดอีกครั้ง จากข้อมูล Nielsen Korea ได้บอกว่า Nielsen Korea สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.3% โดยนับว่าเพิ่มขึ้น 0.9% จากตอนที่แล้วที่เคยทำได้ 3.4%

cover

ในขณะ Trolley ใกล้เข้าสู่ตอนอวสาน Brain Works และ Your Blooming Youth เดินหน้าทำเรตติ้งอย่างดุเดือด

เร่งทำเรตติ้งเดือด! ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Brain Works ซีรีส์จากช่อง KBS2 ที่ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.2% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด ซึ่งก็เทียบเท่ากับเรตติ้งจากการออกอากาศในตอนก่อนหน้านี้

cover

เก็บเรตติ้ง! Brain Works, Trolley และ Our Blooming Youth ยังคงเดินหน้าแย่งชิงทำเรตติ้งกันอย่างต่อเนื่อง

ทำเรตติ้งต่อเนื่อง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Brain Works ซีรีส์จากช่อง KBS2 ที่ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 3.7% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด ซึ่งก็เทียบเท่ากับเรตติ้งจากการออกอากาศในตอนก่อนหน้านี้

cover

เปิดมาปัง! Our Blooming Youth ออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งสูงสุด

เปิดมาปัง! Our Blooming Youth ออกอากาศตอนแรกมาอย่างมีความหวัง จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้อยู่ที่ 4.219%

cover

งดฉายวันตรุษจีน! Inkigayo, Brain Works, Trolley, Red Balloon และรายการอื่นๆ งดออกอากาศในช่วงนี้

Red Balloon ซีรีส์จากช่อง KBS 2TV งดออกอากาศตอนใหม่ในวันที่ 23 และ 24 มกราคม โดยจะออกอากาศตอนพิเศษตั้งแต่ตอนที่ 1 ถึง 6 ในวันที่ 23 มกราคม ในเวลา 13:55 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) และจะกลับมาออกอากาศตามปกติอีกครั้งในสัปดาห์หน้าในวันที่ 28 และ 29 มกราคม 2023

cover

ทวงคืนเรตติ้ง! Missing: The Other Side 2 กลับมาทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ส่วน Brain Works และ Trolley กระแสเริ่มแผ่ว

ทวงคืนเรตติ้ง! Missing: The Other Side 2 กลับมาตีตื้นทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นอีกครั้งและขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.592% จากการออกอากาศในวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือว่าทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับการออกอากาศในตอนก่อนหน้า

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้ โดยมี Alchemy of Souls พาร์ต 2 ยืนหนึ่งอย่างต่อเนื่อง

ต่อเนื่อง! Alchemy of Souls พาร์ต 2 ยังขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เผยภาพการปลอมตัวเพื่อสืบคดีของนักสืบสุดซ่า Geum Myung Se ใน Brain Works

เผยภาพการปลอมตัวเพื่อสืบคดีของนักสืบสุดซ่า Geum Myung Se ใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจ

cover

แจกความฮาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง! Cha Tae Hyun และ Jung Yong Hwa ทำให้ทีมงานประทับใจกับการทำงานหนักและมุขตลกของพวกเขา

วิดีโอเริ่มต้นด้วยฉากประชุมที่จริงจังของ Jung Yong Hwa โดยบทพูดคนเดียวขนาดยาว แม้ว่าหน้าฉากจะดูเคร่งเครียดและกดดัน แต่นักแสดงและทีมงานก็พูดคุยกันอย่างมีความสุขขณะที่พวกเขาต้อนรับ Dr. Jang Dong Sun นักวิทยาศาสตร์ด้านสมองที่ปรากฎตัวเป็นพิเศษหลังจากฉากนี้

cover

เบื้องหลัง 2 ตอนแรกสุดฮา! Cha Tae Hyun และ Jung Yong Hwa ทั้งขี้เล่นและเป็นมืออาชีพในการถ่ายทำครั้งแรกของ Brain Works

ซีรีส์คอเมดี้วิทยาศาสตร์เรื่อง Brain Works ทางช่อง KBS 2TV นำแสดงโดย Cha Tae Hyun และ Jung Yong Hwa ได้ปล่อยคลิปการถ่ายทำ 2 ตอนแรกของซีรีส์ที่เราไม่เคยเห็นก่อน

cover

เปิดใจเหล่านักแสดงจาก Brain Works ในงานแถลงข่าวออนไลน์เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ทาง KBS 2TV ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Brain Works โดยมีผู้กำกับ Lee Jin Seo และเหล่านักแสดงอย่าง Cha Tae Hyun, Jung Yong Hwa จาก CNBLUE, Kwak Sun Young และ Ye Ji Won

cover

มาแรง! Brain Works ทำเรตติ้งขึ้นสู่อันดับหนึ่งหลังจากการออกอากาศตอนแรก ส่วน Missing: The Other Side 2 ทำสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง

เปิดตัวมาแรง! สำหรับ Brain Works ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างแข็งแกร่งต่อจาก Curtain Call ที่ลาจอไปเมื่อปี 2022 โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่า Brain Works สามารถทำเรตติ้งจากการเปิดตัวไปได้ถึง 5.2%

cover

เผยภาพของ Jung Yong Hwa และ Cha Tae Hyun ใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวระเบิดสมอง

Jung Yong Hwa และ Cha Tae Hyun เปิดสงครามประสาทใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจ

cover

ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแบบระเบิดสมองที่กำลังจะมาถึง

เผยตัวอย่างอันน่าตื่นเต้นสำหรับตอนแรกของ Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจ

ก่อนหน้า

ถัดไป