แจกความฮาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง! Cha Tae Hyun และ Jung Yong Hwa ทำให้ทีมงานประทับใจกับการทำงานหนักและมุขตลกของพวกเขา

Brain Works ซีรีส์คอเมดี้แนววิทยาศาสตร์ทางช่อง KBS 2TV ได้เผยให้เห็นการทำงานอย่างหนักของทีมนักแสดงในระหว่างการถ่ายทำในวิดีโอเบื้องหลัง

dummy

Jung Yong Hwa รับบทเป็น Shin Ha Ru นักวิทยาศาสตา์ด้านสมองที่ไม่ธรรมดา ขณะที่ Cha Tae Hyun รับบทเป็น Geum Myung Se นักสืบที่ดีและมีน้ำใจ

วิดีโอเริ่มต้นด้วยฉากประชุมที่จริงจังของ Jung Yong Hwa โดยบทพูดคนเดียวขนาดยาว แม้ว่าหน้าฉากจะดูเคร่งเครียดและกดดัน แต่นักแสดงและทีมงานก็พูดคุยกันอย่างมีความสุขขณะที่พวกเขาต้อนรับ Dr. Jang Dong Sun นักวิทยาศาสตร์ด้านสมองที่ปรากฎตัวเป็นพิเศษหลังจากฉากนี้ เขาได้แนะนำตัวเองและเล่าว่า

ผมมีหน้าที่ให้คำปรึกษาสำหรับ Brain Works การถ่ายทอดหัวข้อเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ทางสมองนั้นยากกว่าที่คุณคิด แต่ผมคิดว่านักแสดงทำได้ดีมากๆ ได้โปรดให้ความรักและรับชมอย่างสนุกสนานครับ!

ในฉากต่อไป Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun และ Kwak Sun Young ซ้อมฉากแอ็กชันที่ Shin Ha Ru ผลัก Geum Myung Se ลงบนโต๊ะที่เต็มไปด้วยอาหาร ในตอนแรก Cha Tae Hyun กังวลเกี่ยวกับความยุ่งเหยิงที่พวกเขาทำกับเสื้อผ้าของคนอื่นๆ แต่เมื่อเขาได้รับอนุมัติให้แสดงได้อย่างอิสระ พวกเขาก็ทำอย่างเต็มที่พร้อมกับการแสดงตลกที่น่าทึ่งของเขา

แม้จะถ่ายทำในช่วงกลางฤดูร้อน แต่นักแสดงและทีมงานจะต้องปรากฎตัวในชุดเสื้อโค้ด ขณะที่พวกเขาเตรียมการถ่ายทำในโกดังเย็น เพื่อพิสูจน์ว่าหนาวจริงๆ Jung Yong Hwa จ้องมองกล้องพร้อมกับหัวเราะไปด้วยขณะที่ต้องแสดงให้ผู้ชมเห็นว่าเขามองลมหายใจของตัวเองได้ชัดเจนเพียงใด

ในตอนท้ายของคลิป Jung Yong Hwa กระโดดไปข้างหลังกล้อง และแกล้งทำตัวเหมือนเป็นทีมงาน ในขณะที่พูดคุยกับตากล้องตัวจริง ซึ่งแสดงความคิดเห็นว่า Jung Yong Hwa ต้องใหม่สำหรับงานนี้ นักแสดงทำให้ทุกคนต้องหัวเราะขณะที่เขาพูดติดตลกว่า “นี่คือปีที่ 15 ของผมแล้วนะ”

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างเบื้องหลังแบบเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Brain Works

Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้