เก็บหมด! Brain Works คว้าเรตติ้งสูงสุดก่อนออกอากาศในตอนสุดท้าย

dummy

Brain Works ซีรีส์คอเมดี้ดราม่าจากช่อง KBS2 ได้รับเรตติ้งเพิ่มขึ้นก่อนถึงตอนสุดท้าย! โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าในตอนที่ 15 ของซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นมา 0.2% และทำให้มีเรตติ้งอยู่ที่ 4.2% เทียบจากการออกอากาศในตอนที่แล้วที่ทำเรตติ้งได้ 4.0%

Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจของ Shin Ha Ru ผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสาทที่มีสติปัญญาอันเฉียบแหลมพร้อมกับการทำร่วมกับนักสืบ Geum Myung Se เตรียมพร้อมระเบิดเคมีในสมองกับซีรีส์เรื่องนี้ได้เลย พร้อมกับนำแสดงโดย Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun Young และ Ye Ji Won

ในขณะเดียวกันก็เดินทางมาถึงตอนที่ 7 แล้วสำหรับ Our Blooming Youth ซีรีส์จากช่อง tvN ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 3.4% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด ซึ่งก็ค่อนข้างใกล้เคียงกับในตอนที่แล้ว

Our Blooming Youth ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ว่าด้วยเรื่องราวขององค์ชายผู้ทุกข์ทรมานจากคำสาปลึกลับและหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวตัวเอง โดยพวกเขาต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยความรักและการช่วยเหลือให้เธอพ้นจากการถูกกล่าวหาแบบผิด รวมถึงเธอที่ช่วยให้ชายหนุ่มคนนี้หลุดพ้นจากคำสาป พร้อมนำแสดงโดย Park Hyung Sik ในบทบาทขององค์ชาย Lee Hwan และ Jeon So Nee ในบทบาทของ Min Jae Yi

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Brain Works

Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้