ในขณะ Trolley ใกล้เข้าสู่ตอนอวสาน Brain Works และ Your Blooming Youth เดินหน้าทำเรตติ้งอย่างดุเดือด

dummy

เร่งทำเรตติ้งเดือด! ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Brain Works ซีรีส์จากช่อง KBS2 ที่ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.2% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด ซึ่งก็เทียบเท่ากับเรตติ้งจากการออกอากาศในตอนก่อนหน้านี้

Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจของ Shin Ha Ru ผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสาทที่มีสติปัญญาอันเฉียบแหลมพร้อมกับการทำร่วมกับนักสืบ Geum Myung Se เตรียมพร้อมระเบิดเคมีในสมองกับซีรีส์เรื่องนี้ได้เลย พร้อมกับนำแสดงโดย Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun Young และ Ye Ji Won

ในขณะที่ Trolley ซีรีส์ดราม่าจากช่อง KBS2 ที่ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้อยู่ที่ 3.4% นับว่าเพิ่มขึ้นมามากจากการออกอากาศในตอนก่อนหน้าที่ทำเรตติ้งได้อยู่ที่ 3.7%

Trolley ซีรีส์ดราม่าสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo ว่าด้วยเรื่องราวภรรยาของนักการเมือง Nam Joong Do (รับบทโดย Park Hee Soon) ที่ตกอยู่สถานการณ์อันยากลำบากหลังจากความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ถูกเปิดเผยอย่างไม่คาดคิด ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปอยู่วังวนแห่งความสับสนและความขัดแย้งอันยากที่จะตอบ แน่นอนว่าไม่มีผิดและไม่มีถูก

สำหรับ Our Blooming Youth ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง tvN ก็สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 3.6% จากการออกอากาศในตอนที่สาม ซึ่งก็ถือว่าเรตติ้งไม่ค่อยแตกต่างจากตอนก่อนหน้านี้มากนักที่เคยทำเรตติ้งได้อยู่

Our Blooming Youth ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ว่าด้วยเรื่องราวขององค์ชายผู้ทุกข์ทรมานจากคำสาปลึกลับและหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวตัวเอง โดยพวกเขาต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยความรักและการช่วยเหลือให้เธอพ้นจากการถูกกล่าวหาแบบผิด รวมถึงเธอที่ช่วยให้ชายหนุ่มคนนี้หลุดพ้นจากคำสาป พร้อมนำแสดงโดย Park Hyung Sik ในบทบาทขององค์ชาย Lee Hwan และ Jeon So Nee ในบทบาทของ Min Jae Yi

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolley

트롤리

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้