เผยภาพการปลอมตัวเพื่อสืบคดีของนักสืบสุดซ่า Geum Myung Se ใน Brain Works

เผยภาพการปลอมตัวเพื่อสืบคดีของนักสืบสุดซ่า Geum Myung Se ใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจของ Shin Ha Ru ผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสาทที่มีสติปัญญาอันเฉียบแหลมพร้อมกับการทำร่วมกับนักสืบ Geum Myung Se เตรียมพร้อมระเบิดเคมีในสมองกับซีรีส์เรื่องนี้ได้เลย พร้อมกับนำแสดงโดย Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun Young และ Ye Ji Won

brain-works_01-768x768

brain-works_02-1-768x768

ในภาพที่เพิ่งเปิดตัวออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Geum Myung Se และ Seol So Jung (รับบทโดย Kwak Sun Young) กับเคมีความเข้ากันแบบเต็มที่ในขณะที่กำลังปลอมตัวเป็นคู่แต่งงานเก่าแก่เพื่อแทรกซึมเข้าไปในลัทธิปริศนา โดย Geum Myung Se นั่งอยู่บนรถเข็นด้วยท่าทางอิดโรย พร้อมกับสวมใส่วิกและหมวก ส่วน Seol So Jung ก็แต่งตัวด้วยชุดแบบคุณนาย ใส่วิกและใส่สร้อยมุกราคาแพง ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างเข้ากันได้ดีราวกับเป็นคู่สามีภรรยาสูงวัยผู้มั่งคั่ง

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแต่งเนื้อแต่งตัวเท่านั้น Geum Myung Se ก็ยังแสร้งทำเป็นหมดแรง เหนื่อยง่าย โดยต้องให้ Seol So Jung คอยโน้มตัวไปพูดคุยด้วยอยู่เสมอ และดูแลเขาด้วยสีหน้าเป็นกังวล ซึ่งก็ทำเอาผู้ชมอยากจะรู้แล้วว่าทำไมพวกเขาทั้งคู่ถึงต้องลงทุนปลอมตัวขนาดนี้และการสืบครั้งนี้ของพวกเขาจะได้ข้อมูลหรือหลักฐานอะไรกลับไปหรือไม่

brain-works_03-768x768

brain-works_04-768x768

brain-works_05-768x768

ในขณะเดียวกัน หนุ่ม Shin Ha Ru ก็ได้ปลอมตัวเป็นผู้รับใช้ที่ดูน่าสงสัยมาก โดยเขาปรากฎตัวในผ้าคลุมสีดำแนวๆ แบบฉบับยุคกลาง เขาเดินออกมาพร้อมควันดำอย่างน่าสงสัย ก่อนที่เขาจะพูดอะไรบางอย่างออกมาว่า “Fiat Lux (ให้แสงสว่าง)”

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

Jung Yong Hwa ได้สร้างความประทับใจให้กับสถานที่การถ่ายทำด้วยการปรากฎตัวของเขา โดยฉากนี้เขาแสดงออกมาได้โดดเด่นมากและคาดว่าน่าจะเพิ่มตึงเครียด ตื่นเต้นและทำให้เรื่องราวสนุกยิ่งขึ้น ได้โปรดรอชมผ่านการออกอากาศในตอนต่อไป

brain-works_06-768x768

brain-works_07-768x768

Brain Works จะออกอากาศทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Brain Works

Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้