เผยภาพของ Jung Yong Hwa และ Cha Tae Hyun ใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวระเบิดสมอง

dummy

Jung Yong Hwa และ Cha Tae Hyun เปิดสงครามประสาทใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจของ Shin Ha Ru ผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสาทที่มีสติปัญญาอันเฉียบแหลมพร้อมกับการทำร่วมกับนักสืบ Geum Myung Se เตรียมพร้อมระเบิดเคมีในสมองกับซีรีส์เรื่องนี้ได้เลย พร้อมกับนำแสดงโดย Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun Young และ Ye Ji Won

ในภาพที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ได้เผยให้เห็น Shin Ha Ru ที่กำลังให้สัมภาษณ์พร้อมสีหน้าที่มุ่งมั่น ในขณะที่ Geum Myung Se กำลังจ้องมองเขาอยู่จากไกลๆ โดย Shin Ha Ru นั้นมาในลุคสุขุมนุ่มลึกแต่ในทางกลับกัน Geum Myung Se กลับดูบอบช้ำไปด้วยรอยแผล ซึ่งก็เอาผู้ชมต่างอยากรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

brain-works01-1536x1536

brain-works02-1536x1536

brain-works04-1536x1536

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

นี่เป็นฉากที่ Geum Myung Se ต้องคิดทบทวนถึงตัวละครอย่าง Shin Ha Ru ถึงสองครั้ง ในด้านความเย็นชาของ Shin Ha Ru นักประสาทวิทยาที่มีสมองอันโดดเด่น ได้โปรดรอติดตามตอนที่ 2 ของ Brain Works ที่จะเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดพลิกผันอันน่าตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์

Brain Works จะออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Brain Works

Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้