ศึกหนัก! Brain Works และ Our Blooming Youth เดินหน้าทำเรตติ้งกันอย่างดุเดือด

dummy (2)

หลังจากปิดฉากของ Trolley ในตอนอวสานไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Brain Works ซีรีส์จากช่อง KBS2 และ Our Blooming Youth ซีรีส์จากช่อง tvN ก็ได้ลงสนามชิงเรตติ้งกันอย่างดุเดือดอีกครั้ง จากข้อมูล Nielsen Korea ได้บอกว่า Nielsen Korea สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.3% โดยนับว่าเพิ่มขึ้น 0.9% จากตอนที่แล้วที่เคยทำได้ 3.4%

Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจของ Shin Ha Ru ผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสาทที่มีสติปัญญาอันเฉียบแหลมพร้อมกับการทำร่วมกับนักสืบ Geum Myung Se เตรียมพร้อมระเบิดเคมีในสมองกับซีรีส์เรื่องนี้ได้เลย พร้อมกับนำแสดงโดย Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun Young และ Ye Ji Won

ในขณะเดียวกัน Our Blooming Youth ซีรีส์จากช่อง tvN ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 3.5% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด ซึ่งก็ค่อนข้างใกล้เคียงกับในตอนที่แล้ว

Our Blooming Youth ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ว่าด้วยเรื่องราวขององค์ชายผู้ทุกข์ทรมานจากคำสาปลึกลับและหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวตัวเอง โดยพวกเขาต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยความรักและการช่วยเหลือให้เธอพ้นจากการถูกกล่าวหาแบบผิด รวมถึงเธอที่ช่วยให้ชายหนุ่มคนนี้หลุดพ้นจากคำสาป พร้อมนำแสดงโดย Park Hyung Sik ในบทบาทขององค์ชาย Lee Hwan และ Jeon So Nee ในบทบาทของ Min Jae Yi

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Brain Works

Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้