เปิดใจเหล่านักแสดงจาก Brain Works ในงานแถลงข่าวออนไลน์เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่

Brain-Works-1-768x512

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ทาง KBS 2TV ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Brain Works โดยมีผู้กำกับ Lee Jin Seo และเหล่านักแสดงอย่าง Cha Tae Hyun, Jung Yong Hwa จาก CNBLUE, Kwak Sun Young และ Ye Ji Won

Brain Works เป็นซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจของ Shin Ha Ru ผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสาทที่มีสติปัญญาอันเฉียบแหลมพร้อมกับการทำร่วมกับนักสืบ Geum Myung Se เตรียมพร้อมระเบิดเคมีในสมองกับซีรีส์เรื่องนี้ได้เลย

ในการคัดเลือกนักแสดงนำ ผู้กำกับ Lee Jin Seo ได้บอกว่า

เนื่องจาก Jung Yong Hwa เขามีภาพลักษณ์ของหนังโรแมนติกและผมก็คิดว่าเขาไม่ได้เป็นนักแสดงที่โดดเด่นอะไร แต่เขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงฝีมือการแสดงของเขาใน Sell Your Haunted House (2021) ซึ่งนั่นเป็นตอนที่ผมเริ่มจะสนใจเขาและผมก็อยากจะให้เขามาแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้ ผมเลยรีบโทรหาเขาทันทีเลย

Jung-Yong-Hwa-Cha-Tae-Hyun-768x512

Jung-Yong-Hwa-800x800

เขายังบอกต่ออีกว่า

Cha Tae Hyun นั่นเป็นนักแสดงคนโปรดของคนเกาหลี เขาเป็นนักแสดงที่ผมอยากจะร่วมงานด้วยมาตลอด เนื่องจากบทบาทของเขามีความสำคัญที่สุดที่จะถ่ายทอดความตลกออกมา และด้วยความที่หลายๆ บทบาทก่อนหน้านี้เขาเล่นเป็นนักสืบเยอะ ผมก็แอบลังเลเหมือนกันนะ แต่มันก็ไม่มีคนอื่นแล้วที่จะสามารถเล่นบทนี้ได้นอกจาก Cha Tae Hyun ผมเลยให้บทนี้กับเขาทันที หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ยอมรับบทนี้และผมก็มีความสุขมาก

ผู้กำกับ Lee Jin Seo ยังได้เน้นย้ำต่อไปอีกว่า Brain Works จะเป็นซีรีส์คอเมดี้แนววิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวกับสมองเรื่องแรกของเกาหลี พร้อมบอกว่า “ข้อความที่เราต้องการจะสื่อสารผ่านซีรีส์เรื่องนี้คือการอยู่ร่วมกันและกัน ซึ่งการทำความดีนั้นอาจจะเป็นการเห็นแก่ตัวที่สุดก็ได้”

Cha-Tae-Hyun-768x769

Ye-Ji-Won-540x540

Jung Yong Hwa ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครของเขาว่า

ผมรู้สึกประทับใจมากเพราะบทบาทนี้เป็นอะไรที่ผมยังไม่เคยแสดงมาก่อน สิ่งที่ผมลังเลมากที่สุดคือบทพูดเพราะมันมีเยอะมาก และมันมีความท้าทายจริงๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใด นี่คือบทที่ผมอยากจะลองจริงๆ แล้วยิ่งผมได้ยินมาว่า Cha Tae Hyun ก็จะแสดงในเรื่องนี้ด้วย ผมก็ยิ่งมั่นใจมากขึ้นที่จะแสดงในบทนี้

Cha Tae Hyun ก็บอกว่า

ตอนที่ผมได้รับบทนี้ครั้งแรกมันสนุกมากเลยครับ ตัวละครของ Ha Ru ที่แสดงโดย Jung Yong Hwa นั้นมีเสน่ห์มาก แม้ว่าผมจะไม่ได้รับบทบาทแบบนี้มาในช่วงนี้ แต่นี่ก็เป็นบทบาทที่ผมได้แสดงมาค่อนข้างเยอะเลย ผมตัดสินใจที่จะรับบทนี้เพราะว่าผมนั้นสามารถถ่ายทอดความตลกออกมาได้จริงๆ

Kwak-Sun-Young-768x768

Kwak Sun Young ที่แสดงเป็น Seol So Jung นักสืบนิติวิทยาศาสตร์ที่เคมีในสมองของเขาค่อนข้างจะขี้อาย ส่วน Ye Ji Won จะมารับบทเป็น Kim Mo Ran อดีตภรรยาของ Geum Myung Se ที่มีความต้องการทางเพศที่มากเกินไป

โดย Kwak Sun Young ได้แสดงความคิดเห็นว่า “หลังจากที่อ่านบทแล้ว ผมคิดว่ามันสนุกมาก ผมเลยตัดสินใจจะแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เพราะผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งจริงๆ” ในขณะที่ Ye Ji Won ก็บอกว่า “มันเป็นซีรีส์คอเมดี้แนววิทยาศาสตร์ที่เล่าเกี่ยวกับสมองเรื่องแรกในเกาหลีเลย ดังนั้นฉันจึงรู้สึกที่งมาก”

ผู้กำกับ Lee Jin Seo ได้สรุปว่า

นี่เป็นครั้งแรกที่ผมถ่ายทำหลังจากที่ได้รับบทถึง 16 บทอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกับเรื่องราวอันยอดเยี่ยมนี้ที่จะทำให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำความสนุกมาถึง 16 ตอน ดังนั้นได้โปรดรอติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Brain Works

Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้