ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแบบระเบิดสมองที่กำลังจะมาถึง

ล

เผยตัวอย่างอันน่าตื่นเต้นสำหรับตอนแรกของ Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจของ Shin Ha Ru ผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสาทที่มีสติปัญญาอันเฉียบแหลมพร้อมกับการทำร่วมกับนักสืบ Geum Myung Se เตรียมพร้อมระเบิดเคมีในสมองกับซีรีส์เรื่องนี้ได้เลย พร้อมกับนำแสดงโดย Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun Young และ Ye Ji Won

ในตัวอย่างเพียง 37 วินาทีนี้ก็ได้เผยให้เห็นการทำงานเป็นทีมสุดฮาของ Shin Ha Ru และ Geum Myung Se ที่ทำเอาผู้ชมางตื่นเต้นและชวนให้อยากดูต่อมากๆ พร้อมกับ Geum Myung Se ที่พูดว่า “เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวช”

ในทีเซอร์เพียง 37 วินาที การทำงานเป็นทีมที่ตลกขบขันของชินฮารูและกึมมยองเซถูกจับได้ ทำให้ผู้ชมต้องการมากขึ้น คลิปเริ่มต้นด้วยชินฮารันที่ภูมิใจในการบรรยายให้กับผู้ชมจำนวนมาก ในขณะที่กึมมยองเซพูดถึงเขาว่า “เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวช”

ความสัมพันธ์อันขมขื่นของพวกเขาก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ Geum Myung Se ได้เผยความคิดของตัวเองอย่างเป็นกันเองว่า “เฮ้ ไม่เป็นไรนะ ไม่ว่ายังไงเขาก็เป็นอาชญากร” ต่อมา Shin Ha Ru ก็ได้ติดตามและคอยจับตามองเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งนั่นทำให้ Geum Myung Se ถึงกับประหลาดใจมาก ก่อนที่ Shin Ha Ru จะปล่อยให้เขานั้นต้องโดนรุมกระทืบจนเลือดออกจมูก สุดท้าย Geum Myung Se มาถึงก็โชว์จมูกที่เปื้อนเลือดให้กับ Shin Ha Ru ดู และนั่นทำให้เขาถึงกับบอกเลยว่า “ผมไม่สามารถทำงานกับคนนี้ได้”

แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนทั้งคู่จะถูกบีบให้ทิ้งความแตกต่างของพวกเขาเพื่อเข้าไปร่วมด้วยช่วยกันไขคดีอาชญกรรมอันร้ายแรง Shin Ha Ru จึงคิดได้ว่า “ผู้หญิงคนนั้น… น่าจะไม่ใช่คนร้าย” ก่อนจะบอกต่ออีกว่า “ดูเหมือนว่ามีอะไรบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น”

Brain Works จะออกอากาศในวันที่ 2 มกราคม 2023 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Brain Works

Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้